ONE Championship : สมิลลา สุดฟินเรียนวิชามวยไทยจาก ตะวันฉาย

26 เม.ย. 67
ONE Championship : สมิลลา สุดฟินเรียนวิชามวยไทยจาก ตะวันฉาย
สมิลลา ซันเดลล์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) เล่าประสบการณ์ดี ๆ ในการศึกษาวิชามวยไทยกับ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ก่อนที่จะขึ้นป้องกันเข็มขัดกับ “นาตาเลีย ดิอาชโควา” ในศึก ONE Fight Night 22 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.นี้

ดูคลิป ONE Fight Night 14 วันที่ 30 กันยายน 2566 คู่ สมิลลา ซันเดลล์ vs อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลกซุปตาร์ชาวไทย ได้จัดสัมมนามวยไทยขึ้นที่ค่ายมวยพีเค.แสนชัย เพื่อให้ความรู้กับผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้ในแม่ไม้มวยไทย ซึ่งผลปรากฎว่าหนึ่งในนักเรียนของคลาสนี้คือ “สมิลลา” ที่เธอจ่ายเงินมาเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ด้วย โดยเจ้าตัวออกมาเผยถึงประสบการณ์การเป็นนักเรียนของ “ตะวันฉาย” ไว้ว่า

“หนูไปเข้าร่วมสัมมนาของพี่ตะวันฉาย ที่ ค่ายพี.เค.แสนชัย กับเพื่อน หนูไปเรียนเพราะอยากศึกษาทักษะใหม่ๆ และอยากดูว่าเขาทำสัมมนากันยังไง เพราะหลังชกเสร็จ หนูอยากจัดงานสัมมนาของตัวเองที่อเมริกาบ้าง ตอนนี้หนูลองทำไปครั้งหนึ่งแล้ว และหนูชอบการสอนค่ะ สนุกดี”

นอกจากนี้ “สมิลลา” ยังได้กล่าวถึงประสบการณ์ดี ๆ ไม่กี่นาทีที่ได้โอกาสลงนวมกับแชมป์โลกชาวไทยด้วย

“เราฝึกซ้อมและลงนวมกันประมาณหนึ่งนาที พี่ตะวันฉาย เร็วและแข็งแกร่งมาก เขาไม่ได้เอาจริงเท่าไหร่ แต่แค่นี้ก็ว้าวแล้วค่ะ เขามีเคล็ดลับดี ๆ มากมาย หนูได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ พี่เขาสอนเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ให้หนูด้วย ซึ่งมันเจ๋งมาก”

662b57a7eb8b99.87925830.jpg

สมิลลา” กำลังจะป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกครั้งที่ 2 กับ “นาตาเลีย” ผู้ท้าชิงจากรัสเชียที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นใน ONE ต้องลุ้นกันว่าเข็มขัดจะเปลี่ยนมือหรือไม่

ส่วนในฟากของ “ตะวันฉาย” ก็มีคิวป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 3 โดยจะต้องเจอกับ “โจ ณัฐวุฒิ” ในฐานะคู่รองของศึก ONE 167 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันที่ 8 มิ.ย. นี้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >