ONE ลุมพินี : หนุ่มพังงา อีเกิ้ลมวยไทย ปลื้มปลดล็อกหนี้ให้พ่อแม่สำเร็จ

27 มี.ค. 67
ONE ลุมพินี : หนุ่มพังงา อีเกิ้ลมวยไทย ปลื้มปลดล็อกหนี้ให้พ่อแม่สำเร็จ
หนุ่มพังงา อีเกิ้ลมวยไทย” ยิ้มหน้าบานหลังเก็บเงินจากการชกมวยใน ONE ลุมพินี ปลดหนี้กว่าครึ่งล้านบาทให้พ่อแม่สำเร็จ

หนุ่มพังงา อีเกิ้ลมวยไทย” นักสู้บู๊สนุก วัย 26 ปี จากพังงา ออกโรงขอบคุณ ONE ที่ให้โอกาสตัวเองได้เข้ามาโชว์ผลงานในศึก ONE ลุมพินี จนสามารถมีเงินปลดหนี้ก้อนโตให้กับพ่อแม่ได้สำเร็จ ทั้งที่ใช้เวลาเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น ต่อจากนี้ตนพร้อมสานต่อฟอร์มแรงเพื่อทำฝันต่อไปให้เป็นจริง ด้วยการซื้อบ้านให้ครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้ากันอย่างมีความสุขที่จังหวัดภูเก็ต

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 12 มกราคม 2567 คู่ หนุ่มพังงา อีเกิลมวยไทย vs โช โอกาวา

660334b2144583.91822198.jpg
หนุ่มพังงา vs โช

ถึงตอนนี้ “หนุ่มพังงา อีเกิ้ลมวยไทย” ฝากสถิติในศึก ONE ลุมพินี เอาไว้ที่ชนะ 2 และ แพ้ 1 ซึ่งด้วยสไตล์การชกอันดุดัน ไม่เคยคิดเอาเปรียบคนดู ทำให้เจ้าตัวกวาดโบนัส 3.5 แสนบาท ได้ตลอด 3 ไฟต์ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1.05 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวนำไปช่วยปลดหนี้ให้พ่อแม่ได้หมดตามความตั้งใจ

“ตอนนี้ผมได้เงินรางวัลโบนัสเกิน 1 ล้านบาทไปแล้ว รู้สึกภูมิใจมากที่ทำเงินจากการชกมวยได้มากขนาดนี้ ตลอดทั้งช่วงชีวิตที่ผ่านมาให้ผมหาเงินหลักแสนยังไม่เคยได้เลย แต่ตั้งแต่ได้รับโอกาสให้มาชกใน ONE ลุมพินี ภายในระยะเวลาเพียงแค่ปีเดียว ผมสามารถหาเงินได้เป็นล้าน มันเป็นความรู้สึกเหมือนฝัน ไกลจากเป้าหมายที่ผมเคยวางเอาไว้มากครับ”

660334b085fb43.60180660.jpg
“หนุ่มพังงา” พร้อมทำทุกอย่างเต็มที่เพื่อครอบครัว

“ตอนนี้ผมปลดหนี้ ธกส. จำนวนกว่า 6 แสนบาท ให้พ่อแม่ได้หมดแล้ว ผมรู้สึกดีใจมากที่ทำได้สำเร็จ ยิ่งได้เห็นรอยยิ้มของเขาทั้งสองคนยิ่งทำให้ผมมีความสุขมาก แม้เราจะไม่ได้พูดอะไรกันมาก แต่ผมเห็นหน้าตาของเขาแล้วรับรู้ได้เลยว่ารู้สึกโล่งใจมากแค่ไหนที่สามารถปลดหนี้ก้อนนี้ได้หมดครับ”

660334b36daae5.31839846.jpg
หนุ่มพังงา vs ชาคริยอร์


ไฟต์ต่อไปในศึก ONE ลุมพินี 57 ในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค.นี้ “หนุ่มพังงา อีเกิ้ลมวยไทย” พร้อมดวลกับ “ชาคริยอร์ ยูราเยฟ” กำปั้นหนุ่มจากอุซเบกิสถาน โดยนอกจากเล็งสานต่อฟอร์มแรงเก็บชัยต่อเนื่องแล้ว เจ้าตัวยังหวังเก็บสะสมเงินรางวัลโบนัสเอาไว้สร้างฝันของตัวเองให้สำเร็จ

“ถ้าไฟต์นี้ผมได้โบนัสเป็นครั้งที่ 4 ผมยังไม่มีแผนนำเงินไปทำอะไรเพิ่มเติมเป็นพิเศษ ถ้าได้มาคงเก็บสะสมเอาไว้ก่อน แต่พ่อแม่ผมอาศัยอยู่ที่พังงา เริ่มมีเปรยๆ ว่าอยากหาซื้อบ้านอยู่ที่ภูเก็ต เพราะตอนนี้พี่สาวของผมเช่าบ้านอยู่ที่นั่น ถ้าผมพอมีเงินเก็บอีกสักก้อน อยากนำเงินไปซื้อบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวของเราได้อยู่กันพร้อมหน้าที่ภูเก็ตครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >