ONE ลุมพินี : ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า คึกหนัก สินสมุทร กลิ่นมี อยากเห็นไปชก ONE

18 มี.ค. 67
ONE ลุมพินี : ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า คึกหนัก สินสมุทร กลิ่นมี อยากเห็นไปชก ONE
ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” ออกอาการคึกหนัก หลังถูกจอมบู๊รุ่นพี่ “สินสมุทร กลิ่นมี” พูดปลุกใจ อยากเห็นอนาคตได้ไปชกบนเวทีระดับโลก ONE ด้วยกัน

ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” มวยบู๊สู้ไม่ถอย วัย 24 ปีจากอุบลราชธานี ขอเดินหน้าไล่ล่าชัยชนะไฟต์ที่ 6 ติดต่อกัน ปะทะเดือด “เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน” นักสู้ผู้มีเข่าเป็นอาวุธเด็ด วัย 22 ปี จากสงขลา ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 56 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.นี้

65f81a481279e6.85101028.jpg
ผึ้งหลวง vs ฮวม

สำหรับ “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักมวยฟอร์มแรงประจำรายการ หลังผลงาน 5 ไฟต์ที่ผ่านมา ยังไม่เคยพลาดท่าปราชัยให้กับใคร โดยเฉพาะไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 47 เมื่อ 12 ม.ค.67 ที่เจ้าตัวโชว์หัวใจนักสู้ ยืนกัดฟันทนพิษบาดเจ็บตั้งแต่ยกแรก จนสามารถปราบจอมแกร่งอย่าง “ฮวม เฟลิเป” ลงได้สำเร็จ ซึ่งเบื้องหลังผลงานอันร้อนแรงเกินต้านนี้ “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” เปิดเผยว่าเกิดขึ้นความต้องการที่จะสู้เพื่ออนาคตของครอบครัว และ “น้องราชา” ลูกชายวัย 4 เดือน

“ตั้งแต่ผมรู้ว่าจะเป็นพ่อคน ยิ่งทำให้ผมสู้หนักกว่าเดิมหลายเท่า เผื่อว่าในอนาคต ลูกผมได้ย้อนกลับมาดูคลิป จะได้เห็นว่าพ่อสู้เพื่อเขาขนาดไหน ผมรับประกันเลยว่าถ้าผมได้ขึ้นเวทีแล้ว ผมไม่ยอมใครง่าย ๆ แน่นอนครับ”

65f81a4764a616.16316505.jpg
สินสมุทร vs ผึ้งหลวง

ในส่วนของการเตรียมความพร้อมสำหรับไฟต์นี้ “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” ได้ “สินสมุทร กลิ่นมี” นักมวยไทยคนดัง เข้ามาช่วยรับบทเป็นคู่ซ้อมให้ ซึ่งนอกจากจะได้อัปสกิลมวยไทยขึ้นไปอีกระดับแล้ว ยังได้แรงบันดาลใจอยากเจริญรอยตามรุ่นพี่ขึ้นสู่เวทีระดับโลก ONE ด้วย

“พี่ สินสมุทร เขามาฝึกศอกกับอาจารย์ยอดขุนพล ครับ ช่วงนี้พี่เขาก็เข้ามาซ้อมวันเว้นวัน เวลาผมเจอ ก็จะเข้าไปปล้ำ, เล่นเชิงกับพี่เขาอยู่ตลอดครับ ก็ถือว่าได้เรียนรู้เทคนิคอะไรหลาย ๆ อย่าง จากพี่เขามาเยอะมากครับ โดยเฉพาะในเรื่องการทำร่างกาย ที่พี่เขาถือว่ามีความรู้ในเรื่องนี้พอสมควรเลย และพี่เขามักจะบอกผมตลอดว่า ในอนาคตอยากจะเห็นผมกับเขา มีโปรแกรมชกในศึก ONE พร้อมกัน ผมก็อยากให้เป็นแบบนั้นเช่นกันครับ ผมจะต้องคว้าสัญญา ONE เพื่อไปถึงความฝันนั้นให้ได้”

65f81a48a55731.74803465.jpg
 
ด่านต่อไปของ “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” จะต้องโคจรมาพบกับ “เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน” ที่แม้ว่าฟอร์มกำลังจะมาแรง คว้าชัยรวดมา 2 ไฟต์ แต่ “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” ไม่กังวลใจ พร้อมเปิดฉากแลกเดือดเหมือนทุกไฟต์ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายเดียวคือการปิดเกมน็อกให้ได้ เพื่อมุ่งสู่ความฝันในการพิชิตสัญญานักกีฬา ONE ที่หมายปองในอนาคต

“เด่นทุ่งทอง เป็นมวยเข่าก็จริง แต่ก็มีหมัดและแข้งขวาที่จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด ส่วนจุดอ่อนเขา คือมักจะมีอาการเวลาโดนท้อง ไฟต์นี้ผมกะจะชิงจังหวะเดินเข้าหาก่อนครับ ผมมีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือการปิดเกมแบบไม่ครบยกให้ได้ เพราะถ้าชนะไฟต์นี้ได้แบบสวยๆ ผมคิดว่า ผมจะเข้าใกล้สัญญา ONE ได้มากยิ่งขึ้น ผมสัญญาว่าจะพยายามให้ถึงที่สุด จะต้องทำให้ได้ เพื่ออนาคตของครอบครัวผมครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >