ONE Championship : สมิลลา ซันเดลล์ ลงครัวปรุงอาหารไทยจานโปรด

29 เม.ย. 67
ONE Championship : สมิลลา ซันเดลล์ ลงครัวปรุงอาหารไทยจานโปรด
สมิลลา ซันเดลล์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) เผยเมนูอาหารไทยจานโปรดที่เธอหลงใหลคือ "ข้าวผัด" เมนูง่าย ๆ ของคนไทย ที่เธอติดใจในรสชาติจนต้องลงทุนลงครัวลงมือหัดทำด้วยตัวเอง 

นักสู้หญิงจากสวีเดน วัย 19 ปี ใช้ชีวิตในเมืองไทยมานานหลายปีแล้ว ซึ่งนอกจากจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมไทย และ มวยไทย แล้ว ในช่วงยามว่างจากการฝึกซ้อม เธอยังชื่นชอบการทำอาหารไทย เห็นได้จากคลิปในอินสตาแกรมส่วนตัว smilla_fairtex  โดยเธอเผยถึงกิจกรรมสุดโปรดนี้ว่า

ดูคลิป ONE Fight Night 14 วันที่ 30 กันยายน 2566 คู่ สมิลลา ซันเดลล์ vs อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส

“การทำอาหารสนุกดีค่ะ หนูจะทำอาหารกินเองก็เมื่อมีเวลาว่าง และมีนักโภชนาการคอยแนะนำสูตรให้หนูทำเองได้”

"หนูชอบทำข้าวผัด ชอบทำขนมด้วย ทำสเต็กก็สนุกค่ะ แค่กลับด้านไปมา หนูชอบกินมาก และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมหนูถึงสนุกกับการทำอาหารมาก เพราะหนูจะได้กินเองทั้งหมดหลังทำเสร็จค่ะ"

662f8b05301407.94983310.jpg
 
ตอนนี้ “สมิลลา ซันเดลล์” คงต้องว่างเว้นจากงานครัวสักพักเพราะกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับการป้องกันบัลลังก์หนที่ 2  โดยจะต้องเจอกับ “นาตาเลีย ดิอาชโควา” ผู้ท้าชิงจากรัสเชียที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นใน ONE ในศึก ONE Fight Night 22 ในวันเสาร์ที่ 4 พ.ค. นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ต้องลุ้นกันว่าเข็มขัดจะเปลี่ยนมือหรือไม่

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >