ONE ลุมพินี : สรรเพชร ส.สละชีพ เตรียมสกัดน้องใหม่ หนึ่งอุบล วันของโอม MBK

15 พ.ค. 67
ONE ลุมพินี : สรรเพชร ส.สละชีพ เตรียมสกัดน้องใหม่ หนึ่งอุบล วันของโอม MBK
สรรเพชร ส.สละชีพ” ลับคมอาวุธครบมือชนน้องใหม่น่าจับตา “หนึ่งอุบล วันของโอม MBK” ลุ้นแย่งชิงแต้มชัยพร้อมโบนัสขึ้นป้ายคู่รองศึก ONE ลุมพินี 63

สรรเพชร ส.สละชีพ” มวยเข่าดุดัน วัย 24 ปี จากหนองคาย เดินหน้าลุ้นเก็บชัย 2 ไฟต์ติด รับมือน้องใหม่ดีกรีไม่ธรรมดา “หนึ่งอุบล วันของโอม MBK” มวยขวาอาวุธครบเครื่อง วัย 20 ปี จากนครราชสีมา ที่พกพาความมั่นใจมาตีตราแจ้งเกิด โดยพร้อมดวลฝีมือกันในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 130 ป. ในศึก ONE ลุมพินี 63 วันศุกร์ที่ 17 พ.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 22 มีนาคม 2567 คู่ ยอดกฤษดา ส.สมหมาย vs สรรเพชร ส.สละชีพ

664486d70f5086.27356781.jpg
สรรเพชร vs หนึ่งอุบล

สำหรับ “สรรเพชร ส.สละชีพ” ประเดิมผลงานในศึก ONE ลุมพินี 56 เมื่อ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการทุบชนะรุ่นพี่อย่าง “ยอดกฤษดา ส.สมหมาย” ไปอย่างสวยงาม โดยครั้งนี้ตั้งใจกลับมาโชว์ผลงานในไฟต์ที่สองให้ดีกว่าเดิมไปอีก

“ไฟต์ที่เอาชนะ พี่ยอดกฤษดา ผมพอใจผลงานตัวเองประมาณ 80 เปอร์เซนต์ เห็นแฟนมวยในสนามเยอะมากทำให้รู้สึกตื่นเต้น ส่งผลให้ยังชกแบบติดประหม่ามากเกินไป ยังต้องเรียนรู้ปรับตัวอีกหลายอย่าง แต่ตอนนี้ผมเริ่มมั่นใจในการใช้นวมเล็กเพิ่มมากขึ้น เพราะเคยมีประสบการณ์มาแล้ว ไฟต์นี้ผมตั้งใจอยากปิดเกมคู่ชกให้เร็วเสริมความหนักของอาวุธมาเป็นพิเศษ มองถึงโอกาสชนะน็อกเพื่อคว้าโบนัสให้ได้ครับ”

664486d2205557.86490944.jpg
สรรเพชร vs ยอดกฤษดา

ครั้งนี้ “สรรเพชร ส.สละชีพ” ต้องเจองานสุดท้าทายรับมือน้องใหม่น่าจับตา “หนึ่งอุบล วันของโอม MBK” ที่ช่วงหนึ่งเคยฟอร์มพีคครองสถิติไร้พ่ายยาวนานเกือบ 2 ปี โดยมีลูกสาวทั้ง 2 คน เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการฮึดสู้ อยากเก็บแต้มชัยต่อเนื่องให้ได้

“หนึ่งอุบล เป็นมวยเข่าที่มีรูปร่างดีสูงยาว ส่วนจุดอ่อนของเขาคือร่างกายบาง ทำให้ผมสามารถใช้ลูกหนักเล่นงานได้ดีกว่า ไฟต์นี้ผมวางแผนให้ตัวเองมีทั้งจังหวะเดินเข้าทำและเดินถอย ตอนนี้ผมมีลูกสาวสองคน พวกเขาทำให้ผมอยากฮึดสู้และมีระเบียยวินัยมากขึ้น ผมพร้อมทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ครับ”

664486d81bb5a0.90492961.jpg
“หนึ่งอุบล” พร้อมเปิดตัวให้ทุกคนได้จดจำ

ด้าน “หนึ่งอุบล วันของโอม MBK” เจ้าของดีกรีแชมป์ประเทศไทยรุ่น 130 ป. และ แชมป์เวทีมวยอ้อมน้อย 130 ป. ก่อนหน้านี้ร้างเวทีไปนานเกือบหนึ่งปี เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ล่าสุดกลับมาเคาะสนิมเก็บชัยชนะได้หนึ่งไฟต์ ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับการเปิดตัวในรายการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม

“ผมตั้งเป้าอยากชกในศึก ONE ลุมพินี มาตลอด ตอนนี้โอกาสมาถึงแล้ว ผมพร้อมทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ตอนทราบข่าวว่าจะได้มาชกในรายการนี้เป็นครั้งแรกผมดีใจมาก แค่ต้องปรับตัวเยอะเพื่อมาชกในรูปแบบ 3 ยก และใช้นวมเล็กเป็นครั้งแรก ไฟต์นี้ผมเก็บต้วซ้อมมาหนึ่งเดือนเต็ม โดยมีการเน้นเสริมอาวุธหมัดและศอกมากเป็นพิเศษ ผมอยากให้ทุกคนรอดูผลงานของผมบนเวที ตอนนี้พร้อมสู้เต็มที่แล้วครับ”

664486d4261513.93392142.jpg
“หนึ่งอุบล” ไม่หวั่นต้องเจอ “สรรเพชร”

ด้วยความมุ่งมั่นเกินวัย “หนึ่งอุบล วันของโอม MBK” แสดงท่าทีชัดเจนว่าสามารถรับมือกับแรงกดดันได้ดี โดยพร้อมเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาสู้กับ “สรรเพชร ส.สละชีพ” ลุ้นเปิดซิงด้วยชัยชนะพร้อมคว้าโบนัส เพื่อเปิดโอกาสตามล่าฝันก้าวไปสู่การแข่งขันระดับโลกต่อไป

“สรรเพชร เป็นนักมวยสไตล์ชกจุกจิก มีลูกเล่นหลายอย่างที่ต้องระวังให้ดี ส่วนจุดอ่อนอยู่ที่ท้อง ซึ่งผมพร้อมจ้องเล่นงานโจมตีเขาตรงจุดนั้นมากเป็นพิเศษ ผมมาสู้ในรายการนี้เป็นครั้งแรกคงเน้นไม่ประมาทเอาไว้ก่อน ไฟต์เปิดตัวถือว่ามีความสำคัญมาก เมื่อได้โอกาสมาแล้วต้องทำให้เต็มที่ ผ่านไปได้ถึงค่อยมองสเตปต่อไป ถ้าหากได้โบนัสผมอยากเก็บเงินเอาไว้ไปสร้างบ้านให้ครอบครัวที่โคราชครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >