ONE Championship : แองเจลา ลี แนะเทคนิค แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เอาชนะ ฮาม ซอ ฮี ศึกชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล

28 ก.ย. 66
ONE Championship : แองเจลา ลี แนะเทคนิค แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เอาชนะ ฮาม ซอ ฮี ศึกชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล
แองเจลา ลี” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105-115 ป.) ให้คำแนะนำพร้อมกำลังใจอดีตผู้ท้าชิงที่กลายเป็นน้องรักในปัจจุบันอย่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ก่อนฝ่ายหลังขึ้นสังเวียนชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลในศึก ONE Fight Night 14 วันเสาร์ที่ 30 ก.ย.นี้

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” สาวแกร่งตัวแทนประเทศไทย เจ้าของแชมป์ ONE MMA เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง และอดีตแชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต มีคิวขึ้นสังเวียน ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลก 3 กติกา โดยจะพบกับ “ฮาม ซอ ฮี” สาวรุ่นใหญ่ใจถึงจากเกาหลีใต้ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง เฉพาะกาล เป็นเดิมพัน ในศึก ONE Fight Night 14 ถ่ายทอดสดจากประเทศสิงคโปร์ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.นี้

6515846e12a7a2.98844018.jpg

โดยล่าสุด “แสตมป์” ได้เดินทางเข้าเก็บตัวที่โรงแรมในสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงต้นสัปดาห์ และมีโอกาสได้พบปะพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับนักกีฬาไอดอลในดวงใจของเธออย่าง “แองเจลา ลี” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง คนปัจจุบันที่เดินทางมาร่วมชมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย ซึ่ง “แสตมป์” ก็ขอใช้โอกาสนี้ขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ที่เคารพรักก่อนขึ้นสังเวียนไฟต์สำคัญที่สุดในชีวิตในวันเสาร์นี้ ซึ่ง “แองเจลา ลี” ได้ให้คำแนะนำว่า

“นี่คือไฟต์สำคัญสำหรับเธอ ขอให้เธอมีความมั่นใจในการฝึกซ้อมตลอดที่ผ่านมาเข้าไว้ และต้องมีใจเกินร้อย! เธอจะทำผลงานได้ดีแน่ ๆ ฉันจะอยู่ที่สนามด้วยในวันแข่งขัน และฉันจะเชียร์เธอแน่นอน”

6515846ea48767.60986114.jpg
แองเจลา ลี vs แสตมป์ (26 มี.ค.65)

สำหรับ “แสตมป์” เคยได้รับโอกาสครั้งสำคัญ ขึ้นท้าชิงบัลลังก์แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวต จากไอดอลของตัวเอง อย่าง “แองเจลา ลี” ในศึก ONE X เมื่อเดือน มี.ค.65 และสามารถเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบก่อนจากจังหวะต่อยท้องในยกแรก แต่ในเมื่อไม่สามารถปิดเกมได้ จึงทำให้ในยกที่สอง “แองเจลา ลี” ฉวยโอกาสพาลงมาเล่นเกมนอนที่ตัวเองถนัดจนพลิกกลับมาเอาชนะไปได้ซับมิชชันในที่สุด โดยไฟต์นี้ยกให้เป็นไฟต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (MMA) ประจำปี 2565 ด้วย

แม้จะสู้กันดุเดือดบนสังเวียน แต่มิตรภาพของทั้งคู่กลับงอกงามหลังจากนั้น โดยต่างฝ่ายต่างนับถือความสามารถและชื่นชมผลงานของกันและกัน โดยหลังจากที่ “แองเจลา” ได้ประมือกับ “แสตมป์” บนสังเวียนจริงแล้ว ถึงกับออกมาทำนายอนาคตของสาวแกร่งขวัญใจชาวไทยว่าจะได้เป็นแชมป์โลก MMA คนต่อไปด้วย  

แฟน ๆ สามารถติดตาม “แสตมป์ vs ฮาม ซอ ฮี” ในศึก ONE Fight Night 14 วันเสาร์ที่ 30 ก.ย.66 สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง TICKETMASTER เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น.รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น.

6515846da4fc32.20217217.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.youtube.com/ch7hd
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >