ONE Championship : มารัต กริกอเรียน พร้อมเผยจุดอ่อนของ ชิงกิซ อัลลาซอฟ ราชันคิกบ็อกซิ่ง

28 ก.ค. 66
ONE Championship : มารัต กริกอเรียน พร้อมเผยจุดอ่อนของ ชิงกิซ อัลลาซอฟ ราชันคิกบ็อกซิ่ง
มารัต กริกอเรียน” ออกมาเผยถึงกลยุทธ์ที่จะใช้เล่นงาน “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” เจ้าของบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ก่อนการเผชิญหน้ากันในศึก ONE FIGHT NIGHT 13 ที่จะมีขึ้น ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.นี้

มารัต กริกอเรียน” ยอดฝีมือ จากอาร์เมเนีย วัย 32 ปี แม้จะผิดหวังจากการชิงบัลลังก์ครั้งแรกกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ก็กลับมาซุ่มซ้อมพัฒนาฝีมือจนไฟต์ล่าสุดสามารถคว้าชัยเหนือ “ไทฟุน ออสแคน” ยอดมวยตุรกีไปได้ ในศึก ONE Fight Night 2 เมื่อ 1 ต.ค.65 ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวพร้อมรับกับความท้าทายอีกครั้งในการขึ้นชิงบัลลังก์หนที่สองกับคู่ปรับเก่าอย่าง “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ในฐานะผู้ท้าชิงอันดับ 2 ของแรงกิง

64c3d6b98dd767.61705755.jpg

ทั้งคู่เคยลิ้มรสกำปั้นกันมาแล้วถึงสองครั้งซึ่ง “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ไม่เคยเอาชนะ “มารัต กริกอเรียน” ได้เลย แต่นั่นมันเป็นเรื่องที่ผ่านมานานกว่า 10 ปี ทว่าตอนนี้ “มารัต กริกอเรียน” ไม่ได้รู้สึกเหมือนสองครั้งที่ผ่านมา เพราะเขารู้ดีว่า “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” พัฒนาฝีมือขึ้นจากเดิมเป็นหลายร้อยเท่า

“ตอนนี้ผมมองว่าเขาเก่งขึ้นมากครับ โดยเฉพาะในช่วงสองปีที่ผ่านมาเขากำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม อาวุธของเขาคมกริบ มันทำให้ผมรับรู้และสัมผัสได้ว่าไฟต์นี้จะเป็นอีกไฟต์ที่หฤโหดสำหรับผม แต่ถึงยังไงผมก็พร้อมเผชิญหน้ากับเขาแล้วครับ”

64c3d6b9639740.48523160.jpg
 
แต่ถึงกระนั้น “มารัต กริกอเรียน” ก็ยังเชื่อว่าแม้ราชันแห่งรุ่นเฟเธอร์เวต คนปัจจุบันจะเก่งกาจและแข็งแกร่งแค่ไหน ก็ยังมีจุดอ่อนที่เก็บซ่อนเอาไว้ และตัวเขาเองจะเป็นคนกระชากความลับนั้นออกมาให้ได้ พร้อมกับคว้าเข็มขัดแชมป์โลกมาคาดเอว

“ผมคิดว่าเขาออกอาวุธได้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว และมีเชิงชกที่ชาญฉลาด พิษสงอันตรายรอบด้าน แต่จะว่าไปนักสู้ทุกคนล้วนมีจุดอ่อนของตัวเอง ดังนั้นผมจะฉกฉวยโอกาสตรงนี้เล่นงานเขาเมื่อใดที่เขาพลาดแสดงมันออกมาให้ผมเห็น”

“ไฟต์นี้มีความหมายกับผมมากครับ มันคือไฟต์สำคัญที่สุดในชีวิตของผม ดังนั้นผมจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะกระชากเข็มขัดเส้นนี้มาคาดเอวให้ได้”


แฟนกีฬาสามารถสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่นี่ ทางโซเชียลมีเดียของ ONE ทุกช่องทาง ได้แก่ เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และอินสตาแกรม ONEChampTh

64c3d67f686347.40734190.jpg
 
ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >