ONE Championship : เคด รูโทโล ขอวิชามวยไทยจาก ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ประกาศเป็นแฟนตัวยง

13 มิ.ย. 66
ONE Championship : เคด รูโทโล ขอวิชามวยไทยจาก ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ประกาศเป็นแฟนตัวยง
"เคด รูโทโล" แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ประกาศตัวเป็นแฟนพันธ์ุแท้ของ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ถึงขั้นลงทุนเดินทางไปฝึกวิชาแม่ไม้มวยไทยด้วยตัวเองถึงค่าย “ซุปเปอร์บอน เทรนนิง แคมป์”

"เคด รูโทโล" แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต เพิ่งบรรลุภารกิจป้องกันบังลังก์ครั้งที่สอง หลังโชว์ทักษะการบุกเข้าทำ และป้องกันตัวที่ดีเยี่ยมตลอดทั้งยก จนเป็นฝ่ายเอาชนะ “ทอมมี ลังกาเคอร์” ผู้ท้าชิงจอมล็อกจากนอร์เวย์ ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ ในคู่รองของศึก ONE Fight Night 11 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE Fight Night 11 วันที่ 10 มิถุนายน 2566 คู่ เคด รูโทโล vs ทอมมี ลังกาเคอร์

6488550be1ffd1.87202477.jpg
 
เคด vs ทอมมี (10 มิ.ย.66)

หลังเสร็จสิ้นภารกิจป้องกันแชมป์ “เคด รูโทโล” ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อว่าตนเองเป็นแฟนตัวยงของ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) ที่สามารถเก็บชัยได้ในศึกเดียวกัน ด้วยลูกเตะก้านคอบรรลือโลกใส่ “ไทฟุน ออสแคน” เอาชนะน็อกไปในยกที่สอง

“ซุปเปอร์บอน คุณคือตำนาน หวดก้านคอซ้ายลูกนั้น เหลือเชื่อจริงๆ เหนือชั้นไปอีกขั้นแล้ว ผมจะไปเยือนค่ายคุณ เรามาลองซ้อมกันสักหน่อย ผมตั้งตารอเลย ในฐานะแฟนตัวยง ผมแทบรอดูคุณชกครั้งต่อไปไม่ไหวแล้ว จากใจแฟนพันธ์ุแท้”

6488550ed5f149.31059370.jpg

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา "เคด รูโทโล” ควงคู่แฝดผู้น้อง “ไท รูโทโล” และทีมงานเดินทางไปเรียนวิชาแม่ไม้มวยไทย กับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ด้วยตัวเองถึงค่าย “ซุปเปอร์บอน เทรนนิง แคมป์” โดยมี “เทรนเนอร์เก” ครูมวยชื่อดังระดับโลกร่วมทำการสอนด้วย โดย “เคด รูโทโล” เคยออกมาเปรยไว้ว่าเขาเองอยากลองข้ามสายไปลงแข่งในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ดูบ้างเช่นกัน จึงอยากมาขอวิชามวยไทยจาก “ซุปเปอร์บอน” ไว้ติดตัว

6488553e8f1e73.93516358.jpg
 
สำหรับค่ายมวย “ซุปเปอร์บอน เทรนนิง แคมป์” เป็นค่ายมวยที่ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ลงทุนสร้างขึ้นมาเอง เพื่อใช้เป็นสถานที่ถ่ายทอดวิชาความรู้เกี่ยวกับศาสตร์มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง ที่ตนเองสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานหลายสิบปี อีกทั้งยังจะใช้เป็นสถานที่ให้บรรดานักมวยดาวรุ่งจากค่ายของคุณพ่อที่พัทลุง มาเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาฝีมือ ก่อนจะผลักดันขึ้นสู่สังเวียน ONE ลุมพินี รวมไปถึง ONE รายการหลักในอนาคต

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >