ONE Championship : "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" ได้ฤกษ์ยกเสาเอกยิมส่วนตัว "ฮาม่า มวยไทย" ที่อุดรธานี

27 ม.ค. 66
ONE Championship : "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" ได้ฤกษ์ยกเสาเอกยิมส่วนตัว "ฮาม่า มวยไทย" ที่อุดรธานี
น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) 8 สมัย ได้ฤกษ์งามยามดียกเสาเอกเสาโท ยิมส่วนตัวภายใต้ชื่อ "ฮาม่า มวยไทย"

หลังจากที่ “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” โชว์มวยไทยของจริงไล่ถลุงชนะน็อก "อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ" ผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง ในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ มาได้อย่างงดงามสมฉาย "ราชันฆ่าไม่ตาย" ครองแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตเป็นสมัยที่ 8 เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE LUMPINEE วันที่ 20 มกราคม 2566 คู่ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว vs อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ

63d3b0a87bf286.43765497.jpeg
น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว vs อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ

เมื่อป้องกันตำแหน่งได้สำเร็จ ก็ได้ฤกษ์งามยามดี ยกเสาเอกเสาโท ยิมส่วนตัวภายใต้ชื่อ "ฮาม่า มวยไทย" ที่ตนกับลูกๆ ช่วยกันคิดและตั้งชื่อกันเอง ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

โดย "ฮาม่า มวยไทย" จะตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับฟาร์มวัว อำเภอบ้านพือ จังหวัดอุดรธานี ซึ่งความตั้งใจแรกที่ทำค่ายมวยขึ้นมาก็เพื่อใช้ฝึกซ้อมส่วนตัว และใช้ถ่ายทอดวิชามวยให้กับลูกชายทั้ง 2 คน คือ "น้องออกัส" และ "น้องไอคิว" ที่ฉายแววเก่งไม่แพ้คนเป็นพ่อ

63d3b09baf3a71.70220198.jpeg

อย่างไรก็ตาม ยอดมวยจากเมืองสกลนคร ยังไม่มีแผนที่จะเปิดรับลูกศิษย์เข้ามาฝึกซ้อมที่ค่ายแห่งนี้ โดยหลักๆ จะเน้นไปที่การเก็บตัวฝึกซ้อมของตนเองในช่วงไม่มีรายการชก เพื่อรักษาความฟิตของร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ โดยคาดว่ายิมส่วนตัวจะแล้วเสร็จในอีกสองเดือนข้างหน้า

“จริงๆ ตั้งใจว่าจะเปิดเป็นยิมเล็กๆ ครับ แต่ก็จะมีอุปกรณ์การซ้อมครบครัน ผมกะไว้ว่าจะใช้เป็นที่ฝักซ้อมส่วนตัวและให้ลูกชายสองคนได้ฝึกมวยไปด้วย ตอนนี้ ลงเสาเอกไปแล้ว ก็คาดว่าจะสร้างเสร็จในอีกประมาณสองเดือนครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >