ONE Championship : บิ๊กบอส "ชาตรี" เผย จอร์จิโอ เปโตรเซียน เตรียมคัมแบ็ก ONE ชกไฟต์อำลาเดือน มี.ค.67

26 ก.ย. 66
ONE Championship : บิ๊กบอส "ชาตรี" เผย จอร์จิโอ เปโตรเซียน เตรียมคัมแบ็ก ONE ชกไฟต์อำลาเดือน มี.ค.67
บิ๊กบอสชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ ONE เปิดเผยว่า “จอร์จิโอ เปโตรเซียน” สุดยอดนักคิกบ็อกซิ่งชาวอิตาลี เตรียมคัมแบ็กกลับมาชกไฟต์อำลาอาชีพ ในช่วงเดือน มี.ค.67

ชื่อของ “จอร์จิโอ เปโตรเซียน” สุดยอดนักคิกบ็อกซิ่งชาวอิตาลี วัย 37 ปี เจ้าของแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) ห่างหายไปจากหน้าสื่อ นับตั้งแต่เผชิญความผิดหวังครั้งใหญ่ ด้วยความพ่ายแพ้ครั้งแรกใน ONE จากการถูกน็อกสุดช็อกจาก “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ในศึกชิงบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต เมื่อเดือน ต.ค.64

6512b27d504767.65296532.jpg

ล่าสุุดเมื่อวันพุธที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา บิ๊กบอส ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวของ “เปโตรเซียน” ระหว่างไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ผ่านเพจ ONE Championship Thailand โดยเปิดเผยว่า ตนเองมีโอกาสได้พูดคุยกับสุดยอดนักคิกบ็อกซิ่งรายนี้ และได้รับการแจ้งกำหนดการคัมแบ็กกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งเพื่อขึ้นชกไฟต์อำลาสังเวียนในช่วงเดือน มี.ค.ปีหน้า

“ผมคุยกับ “เปโตรเซียน” เมื่อ 2 เดือนก่อน เขาบอกว่าจะกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ในเดือนมีนาคม 2567 และนี่จะเป็นไฟต์อำลาของเขา”

6512b27d2021f3.70568118.jpg
เปโตรเซียน vs เซมี (13 ต.ค.64)

สำหรับ “จอร์จิโอ เปโตรเซียน” เปิดตัวใน ONE ครั้งแรกในศึก ONE:HEROES OF HONOR เมื่อเดือนเม.ย.63 โดยสามารถเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ เหนือ “โจ ณัฐวุฒิ” ไปได้ ก่อนจะผงาดคว้าแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ที่จัดขึ้นครั้งแรกในประวัติศาสตร์มาครอง จากการเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ “เซมี ซานา” ในศึก ONE: CENTURY PART II เมื่อเดือน ต.ค.64

ต่อมา “เปโตรเซียน” ได้รับโอกาสเปิดศึกกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต เป็นเดิมพัน ในศึก ONE: First Strike เดือนต.ค.64 แต่ไม่สามารถไปถึงฝั่งฝัน หลังแพ้น็อกให้กับนักชกชาวไทย ไปในยกที่สอง โดยหลังจากจบไฟต์นี้ “เปโตรเซียน” ต้องเข้าพักรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนจะพักยาวโดยยังไม่มีโปรแกรมขึ้นชกในรายการ ONE มาจนถึงปัจจุบัน

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >