ONE Championship : มารัต กริกอเรียน โยนหินถามทางแฟนคลับ เล็งข้ามสายแข่งมวยไทย

23 ต.ค. 66
ONE Championship : มารัต กริกอเรียน โยนหินถามทางแฟนคลับ เล็งข้ามสายแข่งมวยไทย
มารัต กริกอเรียน” จอมบุกตะลุยตัวพ่อแห่งวงการคิกบ็อกซิ่ง ออกมาสวมนวมเล็กซ้อมโชว์ในรูปแบบมวยไทยผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อมโยนหินถามทางแฟนคลับว่าอยากให้ตนข้ามสายมาแข่งกติกามวยไทยหรือไม่ งานนี้ทุกคนแห่ตอบคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกัน

สำหรับ “มารัต กริกอเรียน” ยอดฝีมือวัย 32 ปี จากอาร์เมเนีย ได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งนักชกตัวท็อปอันดับต้น ๆ แห่งวงการคิกบ็อกซิ่งระดับโลกที่แฟนมวยทั่วโลกให้การยอมรับ จากดีกรีที่เคยคว้าแชมป์มาประดับประดาบารมีมากมายทั้ง แชมป์ K-1 , แชมป์ WRSA และ แชมป์ Glory ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งภายใต้ชายคา ONE เมื่อปี 2563

ดูคลิป ONE Fight Night 13 วันที่ 5 สิงหาคม 2566 คู่ ชิงกิซ อัลลาซอฟ vs มารัต กริกอเรียน

65368955e07ed7.04142406.jpg
มารัต vs ชิงกิซ (5 ส.ค.66)

อย่างไรก็ตาม “มารัต กริกอเรียน” ได้โอกาสขึ้นชิงบัลลังแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) มาแล้วถึงสองครา แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ โดยครั้งแรกเขาตกเป็นฝ่ายพ่ายคะแนนให้กับคู่ปรับเก่าที่เคยน็อกมาได้อย่าง “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” เมื่อ 26 มี.ค.65 ก่อนที่ไฟต์ล่าสุดจะได้โอกาสชิงอีกครั้งกับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” คู่ชกที่เขาเคยเอาชนะมาได้เมื่อสิบปีที่แล้ว แต่ทว่าครั้งนี้กลับไม่เหมือนหนังม้วนเดิมที่เคยฉาย เพราะกลายเป็น “มารัต กริกอเรียน” ที่ตกเป็นฝ่ายพ่ายคะแนนไปอย่างเอกฉันท์ เมื่อ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด “มารัต กริกอเรียน” ก็ได้ทำในสิ่งที่แฟนมวยทั่วโลกฮือฮา ด้วยการโพสคลิปวีดีโอสั้น ๆ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวที่ชื่อ “maratgrigorian” โดยเจ้าตัวได้ทำการสวมนวมเล็กซ้อมในสไตล์แม่ไม้มวยไทย แถมยังออกอาวุธหมัดและศอกได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โยนหินถามทางเหล่าบรรดาแฟนคลับว่าต้องการเห็นเขาขึ้นชกมวยไทยโดยสวมนวมเล็กหรือไม่ ซึ่งทุกคนก็แห่เข้ามาตอบคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกัน ว่าต้องการให้จอมบุกตะลุยรายนี้ลองข้ามสายมาบู๊ในรูปแบบมวยไทยดูสักตั้ง

65368954dfe184.00172845.jpg
มารัต กับเข็มขัดแชมป์ที่เคยคว้ามาได้

เมื่อ “มารัต กริกอเรียน” แม้จะถูกจัดให้เป็นยอดฝีมือในรูปแบบคิกบ็อกซิ่ง แต่เคยคว้าชัยในรูปแบบมวยไทยมาแล้วในสมัยช่วงแรก ๆ ที่เริ่มต้นอาชีพค้ากำปั้น ซึ่ง ณ ปัจจุบันการที่เจ้าตัวออกมาโยนหินถามทางแบบนี้ เป็นไปได้ที่เขาต้องการหาความท้าทายใหม่ และเป้าหมายต่อไปของเขาคงไม่ใช่อื่นใดนอกจากบัลลังก์ที่ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” ราชันมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต คนปัจจุบันนั่งครองอยู่

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าได้ที่นี่และโซเชียลมีเดียของ ONE ทุกช่องทาง ได้แก่ เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >