VNL 2024 : นายก ส.วอลเลย์บอลไทย ระงับการลาออกของ โคชอ๊อต

23.05.2024

สนามข่าว 7 สี - นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ระงับการลาออกของ โคชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร พร้อมมอบหมายให้ลงมาช่วยดูแลทีมอย่างใกล้ชิด แต่จะไม่ได้ลงไปคุมทีมในสนาม เตรียมลุยต่อที่มาเก๊า ศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024

จากกรณีที่ โคชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าประธานผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมบอกว่า เป็นการแสดงความรับผิดชอบในฐานะประธานผู้ฝึกสอน ขอให้อย่าไปโทษใครเลย ถ้าจะมีคนผิดขอให้มาลงที่ตนเพียงคนเดียว

หลังการประกาศของ โค้ชอ๊อต ทำให้ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ระงับการลาออกของ โค้ชอ๊อต และได้ประชุมร่วมกับ โคชอ๊อต และทีมงานทั้งหมด โดยมีทั้งโคชและนักกีฬาเพื่อปรับปรุงแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในสนามแรก

นอกจากนี้ ยังให้ โคชอ๊อต ลงมาช่วยดูแลทีมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย 

ทางด้าน รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดง นายแบบ พิธีกร ยูทูบเบอร์ และนักวอลเลย์บอล ได้โพสต์ไอจีสตอรี หลังได้เดินทางไปให้กำลังใจนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยถึงสนามฝึกซ้อม รวมทั้งยังเอาตุ๊กตายอดฮิตอย่าง ลาบูบู้ ไปฝากสาว ๆ ด้วย ดูแล้วงานนี้สาว ๆ ได้กำลังใจกลับไปเยอะเลย

โดยในช่วงนี้นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะลงฝึกซ้อมที่การกีฬาแห่งประเทศไทย และจะออกเดินทางไปแข่งขันสนาม 2 ที่มาเก๊า ในวันอาทิตย์นี้

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีกส์ 2024 สนามที่ 2 ที่มาเก๊า
28 พฤษภาคม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโดมินิกัน เวลา 15.00 น.

31 พฤษภาคม ทีมชาติฝรั่งเศส พบ ทีมชาติไทย เวลา 11.30 น.

1 มิถุนายน ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน เวลา 18.30 น.

2 มิถุนายน ทีมชาติบราซิล พบ ทีมชาติไทย เวลา 15.00 น.

ช่อง 7HD และโซเชียลมีเดีย ทุกแพลตฟอร์มของช่อง 7HD ถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงแข่งขัน อย่าพลาดชม!

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps