VNL 2024 : นักตบสาวไทย จะขาด อัจฉราพร คงยศ ในสนามแรก

04.05.2024

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะขาด "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ในการลงแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก สนามแรก

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่กำลังอยู่ในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 เมื่อวานนี้ได้เปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวการเก็บตัวฝึกซ้อมเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งตอนนี้ทีมนักตบลูกยางสาวไทย ได้ตัวผู้เล่นจากลีกต่างประเทศกลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อมครบ 24 คน เรียบร้อยแล้ว

ด้าน "โคชยะ" นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด แม้จะเป็นเรื่องยาก เพื่อรักษาอันดับโลกไว้ให้ได้ โดยสนามแรกที่บราซิล จะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด ตั้งเป้าชนะ 2-3 ทีม แต่จะไม่มี "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ที่เพิ่งหายจากอาการป่วย คาดว่าน่าจะพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมในสนามที่สองและสาม

และวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ช่อง 7HD ร่วมกับ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จะแถลงข่าวถ่ายทอดสด วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ที่จะเริ่มแข่งขันในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมสาวไทยลงแข่งขัน #ตบลั่นจอที่7HD ห้ามพลาดชม

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps