บรรยากาศการถ่ายสูจิบัตรของสาวๆ Thai Supermodel และหนุ่มๆ Smart Boy

ช่อง 7HD ร่วมกับ Biore Makeup Remover สนับสนุนโดย Mitsubishi Xpander, น้ำแร่ธรรมชาติ Mont Fleur, เครื่องปรับอากาศ Daikin Inverter, Pantene



การเฟ้นหาหนุ่มหล่อมาดเท่ Smart Boy เป็นอีกหนึ่งสีสันของเวทีการประกวด Thai Supermodel ซึ่งในปีนี้ได้รับความสนใจจากหนุ่ม ๆ ทั่วประเทศเช่นเคย แต่ละคนเดินทางมาจากต่างทิศต่างถิ่น แต่มีความฝันเดียวกันคือการก้าวเข้าสู่วงการแฟชันและวงการบันเทิง ซึ่งทุกคนเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี บางคนมาแบบมาดเข้ม บางคนมีเต้นโชว์ บางคนก็มาพร้อมรอยยิ้มที่กระชากใจ เรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุดจากกองเชียร์



หลังผ่านการคัดแล้วคัดอีกจากคณะกรรมการ จนมั่นใจทั้งเรื่องของรูปร่าง หน้าตา บุคลิก และความมีเสน่ห์ ในที่สุดเราก็ได้ผู้ผ่านเข้ารอบ Smart Boy 2020 



เมื่อได้ผู้ผ่านเข้ารอบทั้งสาว ๆ Thai Supermodel และหนุ่ม ๆ Smart Boy แล้ว ก็ถึงเวลาของการถ่ายทำสูจิบัตร สาว ๆ ผู้เข้ารอบทั้ง 20 คน ต่างโพสต์ท่าสุดชิค โชว์ลีลาฟาดกันไม่ยั้ง ในคอนเซปต์ Gram & Party ที่เน้นความสดใส สนุกสนาน บอกเลยว่าทุกคนสวยโดดเด่น เต็มไปด้วยเสน่ห์จริง ๆ 



สำหรับการถ่ายทำสูจิบัตรของหนุ่ม ๆ Smart Boy ก็แบ่งออกเป็น 2 ทีม ตามคาแรกเตอร์ กับลุคคูล ๆ เท่ ๆ และลุคหล่อใส สไตล์โอปป้า 



บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน หลายคนแม้เพิ่งเคยถ่ายแบบเป็นครั้งแรก ก็สามารถสื่ออารมณ์ในการโพสต์ท่าออกมาได้ดีทีเดียว 



ปีนี้ใครจะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง Thai Supermodel และ Smart Boy มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน บนเวทีการประกวดรอบตัดสิน คืนวันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้
กลับด้านบน กลับด้านบน