สุดเข้มข้น! กับการคัดเลือกสาวมั่น 20 คนสุดท้าย Thai Supermodel 2020

ช่อง 7HD ร่วมกับ Biore Makeup Remover สนับสนุนโดย Mitsubishi Xpander, น้ำแร่ธรรมชาติ Mont Fleur, เครื่องปรับอากาศ Daikin Inverter, Pantene



Thai Supermodel Contest 2020 เปิดรันเวย์ต้อนรับสาวมั่นทันสมัยมาประชันความสามารถ เพื่อก้าวสู่วงการนางแบบและวงการบันเทิง ซึ่งช่อง 7HD ร่วมกับ Biore Makeup Remover ผู้สนับสนุนหลักพิเศษ รวมทั้ง Mitsubishi Xpander, น้ำแร่ธรรมชาติ Mont Fleur, เครื่องปรับอากาศ Daikin Inverter และ Pantene ผู้สนับสนุนหลัก ปีนี้มีสาว ๆ ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมประกวดทางช่องทางออนไลน์และด้วยตัวเองถึง 565 คน แต่ละคนสวยโดดเด่นและมีลีลาการเดินการโพสต์ที่เป๊ะปัง จนทำให้คณะกรรมการ หนิง ปณิตา, แบงค์ อาทิตย์, เนย ปภาดา, ขวัญ พิมพ์อัปสร, สา อนิสา และ บูม กิตตน์ก้อง ถึงกับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเลือกยากมาก แต่ในที่สุดก็ได้สาว ๆ 76 คน ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก



และสาว ๆ ก็ได้พิสูจน์ความสามารถกันอีกครั้ง กับการคัดเลือกผู้ประกวดให้เหลือ 20 คนสุดท้าย บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ตื่นเต้น ทุกคนเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี งานหนักจึงตกอยู่ที่คณะกรรมการอย่าง จิงจิง วริศรา, อ๋อม อรรคพันธ์, หนิง ปณิตา, ใหญ่ อมาตย์ และ ฮาน่า ลีวิส



จากการคัดเลือกอย่างเข้มข้น ในที่สุดก็ได้ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย โดยเปิดตัวต่อสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว ครั้งที่ 1 Thai Supermodel Contest 2020 มีรุ่นพี่ Thai Supermodel และ Smart Boy มาร่วมเดินโชว์บนเวที พร้อมเล่าประสบการณ์และให้คำแนะนำดี ๆ อีกด้วย



ใครจะได้เป็น Thai Supermodel 2020 มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ในการประกวดรอบตัดสิน วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563 และวันพรุ่งนี้มาติดตามภาพบรรยากาศการรับสมัครและการคัดเลือกหนุ่ม ๆ Smart Boy ในการรายการ Model TV กันต่อ
กลับด้านบน กลับด้านบน