เปิดตัว 20 สาวมั่น ประเดิมรันเวย์ ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019

ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2019) เวทีที่เปิดโอกาสและสานฝันให้กับสาวมั่น ทันสมัย ที่มีอายุ 16 - 24 ปี ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร ก้าวสู่วงการนางแบบระดับประเทศ ซึ่งช่อง 7HD เป็นผู้ดำเนินจัดประกวด ตั้งแต่ปี พ.ศ 2545 เป็นต้นมา  โดยมีความมุ่งมั่นที่จะสรรหาสาวไทยที่มีความเหมาะสมกับตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล  ที่จะก้าวขึ้นเป็นนางแบบอาชีพระดับประเทศ  โดยจะมีการพัฒนาบุคลิกภาพของผู้เข้าประกวดผ่านกิจกรรมต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงแฟชั่นและการแสดง เพื่อสร้างความพร้อม  ความมั่นใจ ให้ก้าวสู่วงการแฟชั่นและวงการบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ  คัดเลือก 106 สาวมั่น  ประเดิมเวทีแรกเพื่อคัดตัว 20 คน ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา
           
             คุณนาฎนภางค์ จงสมจิต  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช่อง 7HD เปิดเผยว่า “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 ในปีนี้ได้รับการสนับสนุนโดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมด้วย บิโอเร และ แพนทีน และผู้สนับสนุนร่วม ได้แก่ มิตซูบิชิ XPANDER  กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์  เครื่องประดับ SYMPHONY  นาฬิกา ANNE KLEIN  เครื่องสำอาง Arty Professional By BSC ชลาชล แบงค็อก  และรองเท้า บีเอสซี ได้เปิดรับสมัครไปแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ในปีนี้ มีสาวๆ จากทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครเป็นจำนวนมาก และมีผู้มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์คัดเลือกกว่า 500 คน ซึ่งเราได้รับเกียรติจากผู้จัดละคร นักแสดง มาร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกรอบแรก จนได้สาวมั่น 106 คน ผ่านเข้าสู่ รอบคัดเลือก 20 คน ซึ่งวันนี้เราได้รับเกียรติจาก หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ, เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล สา-มาริสา  อานิต้า และคุณจอร์จ ธาดา วาริช ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกอีกด้วย”
     
              อีกหนึ่งกรรมการที่ร่วมตัดสินในวันนี้ กรีน-อัษฎาพร เผยว่า “ผู้เข้าประกวดในวันนี้เตรียมตัวมาดีมาก ซึ่งกรีนอยากฝากถึงน้องๆ ที่ผ่านเข้ารอบ 20 คนในวันนี้  ให้เตรียมตัวฟิตซ้อมให้ดีเพื่อการประกวดในรอบต่อไป ไม่ต้องกังวลอะไร ขอให้เป็นตัวเองให้ดีที่สุด และแสดงทัศนคติบวกออกมา เพราะกรรมการไม่ได้ดูแค่ความสวยอย่างเดียว แต่ดูทุกคุณสมบัติรวมๆ กัน ที่สำคัญเวทีนี้คือ อนาคตที่สามารถต่อยอดความฝันต่อให้กับน้องๆ ได้ ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ”
         
            หลังจากนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับสาวมั่นทั้ง 20 คน ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้แก่ กิจกรรมพิเศษจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส กิจกรรมดูแลสุขภาพผิวหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญจาก บิโอเร คอร์สเรียนการแสดง การเดินแบบ และพัฒนาบุคลิกภาพ โดยกันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ กิจกรรมอบรมการแต่งหน้า โดย Arty กิจกรรมเมคโอเว่อร์ โดยชลาชล ทั้งหมดนี้ กองประกวดฯ ได้จัดเตรียมไว้เพื่อให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ซึ่งจะเป็นประสบการณ์สำคัญ ทำให้ผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คน ก้าวสู่วงการนางแบบ และการแสดงอย่างมั่นใจ
        
           โดยก่อนการตัดสินในรอบสุดท้าย ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจได้แก่ การคัดเลือกตำแหน่ง โฟโตจินิค โมเดล (PHOTOGENIC MODEL) เป็นการคัดเลือกสาวมั่นที่มีบุคลิกภาพโดดเด่น ถ่ายภาพสวย โดดเด่น ขึ้นกล้อง เพื่อรับรางวัลพิเศษ โฟโตจินิค โมเดล คัดเลือกโดยเหล่าคณะกรรมการจากแวดวงแฟชั่น  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 มีนาคม 2562 ณ โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว  ส่วนแฟนๆทางบ้านก็สามารถร่วมสนุกด้วยการโหวตตำแหน่ง ดิจิทัล ช้อยส์ (DIGITAL’s CHOICE)  ด้วยการร่วมคัดเลือกนางแบบที่ถูกใจได้ทาง  Facebook Fanpage Thai Supermodel Contest
       
          สำหรับ รอบตัดสิน จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562 ณ GMM Live House @ Central World ช่อง 7HD ถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศ เวลา 23.10 - 00.40 น. ทั้งนี้ ผู้ที่ได้ตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2019) จะได้รับรางวัลดังนี้
        • เงินรางวัล 500,000 บาท รถยนต์มิตซูบิชิ XPANDER รุ่น GT กิฟเซต จาก บิโอเร เครื่องประดับ SYMPHONY จำนวน 1 รางวัล นาฬิกา ANNE KLEIN จำนวน 1 รางวัล ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Arty Professional by BSC กิฟเซต จาก CHALACHOL BANGKOK  รองเท้า บีเอสซี และโอกาสในการเซ็นต์สัญญาร่วมงานกับช่อง  7HD
        • ผู้ที่ได้ตำแหน่ง โฟโตจินิค โมเดล (PHOTOGENIC MODEL) ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท กิฟเซต จากบิโอเร เครื่องประดับ SYMPHONY จำนวน 1 รางวัล นาฬิกา ANNE KLEIN จำนวน 1 รางวัล ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Arty Professional by BSC กิฟเซต จาก CHALACHOL BANGKOK  รองเท้า บีเอสซี
        • ดิจิทัล ช้อยส์ (DIGITAL’s CHOICE) ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท กิฟเซต จาก บิโอเร เครื่องประดับ SYMPHONY จำนวน 1 รางวัล    นาฬิกา ANNE KLEIN จำนวน 1 รางวัล ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Arty Professional by BSC กิฟเซต จาก CHALACHOL BANGKOK  รองเท้า บีเอสซี
        • ตำแหน่งพิเศษ “ผิวสวยใส สุขภาพดี โดยบิโอเร” ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และกิฟเซต จาก บิโอเร

         ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 6 คือการประกวด สมาร์ทบอย 2019 (SMART BOY 2019) เวทีประกวดเด็กหนุ่มที่มีบุคลิกภาพโดดเด่น เพื่อเข้ามาร่วมเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7HD เปิดโดยรับสมัครเด็กชายอายุระหว่าง 14 - 17 ปี เตรียมเปิดรับและคัดเลือกในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562  ตั้งแต่เวลา 10.00 – 13.00 น. ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา  โดยผู้ผ่านคัดเลือกสมาร์ทบอย 2019 จะได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างเสริมบุคลิกภาพ การแสดง การเดินแบบ ถ่ายแบบ ร่วมกับเหล่าผู้ประกวดไทยซูเปอร์โมเดล 2019  ตัดสินพร้อมกันในรอบตัดสิน ไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2019  วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562 ณ GMM Live House @ Central World

        โดยผู้ได้ตำแหน่ง สมาร์ทบอย 2019 (SMART BOY 2019)  จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท กิฟเซต จาก บิโอเร เครื่องประดับ SYMPHONY จำนวน 1 รางวัล นาฬิกา Nixon จำนวน 1 รางวัล ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Arty Professional by BSC กิฟเซต จาก CHALACHOL BANGKOK  และโอกาสในการเซ็นต์สัญญาร่วมงานกับช่อง 7HD

        แฟนๆ ร่วมเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน และสมาร์ทบอย และเกาะติดความเคลื่อนไหวต่างๆ ของการประกวดได้ใน รายการ MODEL TV ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ช่องทางอื่นๆ ได้แก่ Website : www.ch7.com/tsm, Facebook Fanpage : Thai Supermodel Contest, Instagram :@thaisupermodel, Twitter : @tsmch7
กลับด้านบน กลับด้านบน