เปิดซีซั่นใหม่ “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019” สาวมั่น ทันสมัย ร่วมสมัครคับคั่ง

          ช่อง 7HD  ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมด้วย บิโอเร แพนทีน เปิดรันเวย์การประกวดระดับประเทศ   ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2019) รับสมัครสาวที่มีความมั่นใจ มีฝันต้องการ เป็นนางแบบมืออาชีพ และก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง  
           โดยบรรยากาศการรับสมัครในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ณ โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นไปด้วยความคึกคัก มีสาวมั่นให้ความสนใจเข้ามาสมัครทั้งช่องทางออนไลน์ tsm.ch7.com และเดินทางสมัครด้วยตัวเองมาสมัครกันหลายร้อยคน และครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้จัดละคร นางแบบ นักแสดงจาก ช่อง 7HD อย่าง พิมพ์อัปสร เทียมเศวต, อนิสา นูกราฮา, กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และสพล อัศวมั่นคง ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการคัดเลือกสาวมั่น 108 คน ที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป  ซึ่งหนึ่งในกรรมการ บูม-กิตตน์ก้อง เผยถึงความรู้สึกที่มาเป็นหนึ่งในกรรมการคัดเลือกผู้เข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ว่า 
            “ในฐานะที่มีโอกาสร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกสาวมั่นในวันนี้ อยากบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นไปกับผู้เข้าประกวดทุกคนจริงๆ  และต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 108 คน ด้วยนะครับ ซึ่งสิ่งที่เราใช้เป็นเกณฑ์ในรอบนี้นอกจากความโดดเด่นด้านบุคลิกภาพ  ความมั่นใจแล้ว  ความกล้าแสดงออกเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่เราใช้ในการพิจารณา โดยแฟนๆ สามารถร่วมเป็นกำลังใจและพบกับผู้เข้าประกวดได้อีกครั้งในการคัดเลือกผู้เข้ารอบ 20 คน วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แฟน ๆ มาร่วมให้กำลังใจให้กับพวกเธอกันเยอะๆ นะครับ”
              สามารถติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่ Website : www.ch7.com/tsm, Facebook Fanpage : Thai Supermodel Contest, Instagram : @thaisupermodel, Twitter : @tsmch7
กลับด้านบน กลับด้านบน