VNL 2023 : รัศมีแข ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลให้สาวไทย แต้มละ 500 บาท ตลอดการแข่งขัน VNL

View icon 285
วันที่ 7 มิ.ย. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - หลังจากการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก สนามแรกที่ประเทศตุรกี จบไปแล้ว ด้วยผลงานของนักตบสาวไทยที่ ชนะ 2 แพ้ 2 มี 7 คะแนน อยู่อันดับ ที่ 8 วันนี้มาเก็บตก เรื่องขอการอัดฉีดให้นักตบสาวของเรา

ถ้าจำกันได้ ตั้งแต่ก่อนเดินทางไปแข่งขัน คุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงและนักวอลเลย์บอล ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลให้สาวไทย แต้มละ 500 บาท ตลอดการแข่งขัน VNL ซึ่งแต่ละแต้มนั่นต้องมาจากการบล็อก และเสิร์ฟเอซ เท่านั้น วันนี้มารวบรวมว่า สนามแรก 4 แมตช์ นักตบสาวของเรา ทำยอดอัดฉีดไปได้เท่าไรแล้ว 

- นัดแรกเจอกับ อิตาลี ทำสถิติบล็อก 7 ครั้ง และเสิร์ฟเอซ 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 4500 บาท

- นัด 2 แคนาดา ทำสถิติบล็อก 6 ครั้ง และเสิร์ฟเอซ 6 ครั้ง รวมเป็นเงิน 6000 บาท

- นัด 3 โปแลนด์ ทำสถิติบล็อก 5 ครั้ง ไม่มีเสิร์ฟเอซ รวมเป็นเงิน 2500 บาท

- นัด 4 เกาหลีใต้ บล็อก 13 ครั้ง และเสิร์ฟเอซ 3 ครั้ง รวมเป็นเงิน 8,000 บาท

- รวม 4 นัด สาวไทย ทำสถิติบล็อก 31 ครั้ง และเสิร์ฟเอซ 11 ครั้ง รวมเป็น 42 เเต้ม เท่ากับว่าจะต้องจ่ายเงินอัดฉีดทั้งหมด 21,000 บาท นี่แค่สนามแรก เหลืออีก 2 สนาม ยอดสุดท้ายจะต้องอัดฉีดไปเท่าไร

ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับสถิติทีมชาติไทยนัดเจอเกาหลีใต้ พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เย้ ๆ ๆ ๆ…ชนะแล้ว….ขายบ้านครับ…สนใจอินบ็อกซ์มาได้ครับงานรีวิวเข้าได้นะครับ"

นักกีฬาหลายคนก็เข้ามาแซว เช่นช "ลิเบอโร่ไม่ได้เสิร์ฟไม่ได้บล็อก แต่รับเสิร์ฟดี 500 ได้บ่ ไม่ก็แซวว่า ทำหน้าดีใจหน่อย ไทยชนะนะคะ"

รัศมีแข บอกว่า การ Support น้องครั้งนี้ ไม่ใช่แขอย่างเดียว ก็จะมีเพื่อน ๆ ที่ไลน์มาขอช่วยด้วย ไม่ว่าเท่าไหร่แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจากสนามไหนแล้วก็จะรวมกันเป็นก้อนแล้วให้ปกติ เราชอบให้น้องเขามาอ้อน เขาก็ชอบมาอ้อนเรา เรารู้สึกรักในวอลเลย์บอลมากกว่า มันก็เป็นฟีลผู้ชายให้ได้ ทำไมรักวอลเลย์บอลจะให้ไม่ได้ "เรียกว่าเป็น สายเปย์ตัวจริง สัปดาห์ที่ 2 จะเดินทางไปที่บราซิล เจอกับ เยอรมนี, สหรัฐอเมริกา, เซอร์เบีย เเละ โครเอเชีย ตามเชียร์กันต่อ ตบลั่นจอที่ 7HD เริ่ม 14 มิถุนายน

"ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2023

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps"