ดวงยังไม่ถึงที่ ถูกซุ่มยิง 3 นัด ยังรอด จ.พัทลุง

View icon 336
วันที่ 6 มิ.ย. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คนร้ายซุ่มรอในมุมมืด หวังฆ่าลูกจ้างศูนย์หัตถกรรมฯ ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ที่จังหวัดพัทลุง แต่ดวงยังไม่ถึงที่ตาย กระสุน 3 นัดที่คนร้ายยิงใส่ถูกต้นขาเพียงนัดเดียว ได้รับบาดเจ็บ

เกือบ 23.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุซุ่มยิงบนถนนสายบ้านหัวป่า-ศาลเก่า บ้านโคกสัก หมู่ 10 ตำบลพนางตุง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง มีผู้บาดเจ็บ 1 คน ถูกยิงที่ต้นขาซ้าย ชื่อ นายเอกภัทรพงษ์ หรือ เอก ช่วยกลับ อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลทะเลน้อย เข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลควนขนุนไปก่อนแล้ว

ในที่เกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ทะเลน้อย พบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บล้มริมทาง และพบคราบเลือดกระเด็นติดตัวรถ โดยมีเพื่อนคนงานที่มาช่วยคนเจ็บก่อนหน้านี้รอให้การ ยืนยันว่าตั้งแต่นายเอกเข้ามาทำงานที่ศูนย์หัตถกรรมกระจูดวรรณี โฮมสเตย์ ประมาณ 3 เดือน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร กลางวันก็ขี่รถจักรยานยนต์มาทำงาน พอเลิกงานช่วงค่ำก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงาน แม้แต่ตัวนายเอกเอง ก็ยังไม่รู้เลยว่าคนร้ายที่ลงมือเป็นใคร เพราะจนถึงตอนนี้ก็ยังนึกไม่ออกว่าเคยไปมีเรื่องหรือทำให้ใครไม่พอใจ

จากคำให้การของพยานแวดล้อม และการตรวจที่เกิดเหตุ มั่นใจว่าคนร้ายติดตามความเคลื่อนไหวของนายเอกมาโดยตลอด จึงรู้เวลาไปกลับ และก็เชื่อว่าไม่น่าใช่มือปืนโดยอาชีพ เพราะยิงปืนออกมา 3 นัด ในระยะหวังผล แต่กระสุนถูกนายเอกเพียงนัดเดียวเท่านั้น

ส่วนปมเหตุคงต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียด โดยตั้งสมมติฐานไว้ก่อนว่า คนเจ็บน่าจะปิดบังข้อมูลอะไรบางอย่างไว้ และเจ้าตัวน่าจะรู้ด้วยว่าคนร้ายที่ซุ่มยิงเป็นใคร