ONE ลุมพินี : เกาะเต่า ลุยสุดใจ ไล่น็อก อำนาจเดช เก็บชัยแรกใน ONE ลุมพินี

View icon 115
วันที่ 3 มิ.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
เกาะเต่า เพชรสมนึก” สวมบทนักสู้ใจสิงห์ โชว์ความพยายาม ลุยแหลกยกสุดท้าย ชนะน็อก “อำนาจเดช ศิษย์นายกโมทย์” เก็บชัยชนะแรกในศึก ONE ลุมพินี พร้อมคว้าโบนัส 3.5 แสนบาท เข้ากระเป๋า

แม้ “เกาะเต่า เพชรสมนึก” จะเปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ “ขุนศึก ส.เดชะพันธ์” ด้วยคะแนนเอกฉันท์ แต่ด้วยสไตล์การชกลุยแหลกไม่มีถอย แม้จะมีรูปร่างที่เสียเปรียบ ทำให้เจ้าตัวได้รับเสียงชื่นชมอย่างมหาศาลถึงความใจสู้ทรหดที่แสดงออกมา

ในโอกาสหนที่สองนี้ เจ้าหนูวัย 18 ปี ก็ไม่ทำให้แฟนที่คอยติดตามเชียร์ต้องผิดหวัง เดินหน้าบู๊แหลก เอาชนะน็อกรุ่นพี่อย่าง “อำนาจเดช” ไปได้ในช่วงท้ายยกที่สาม พร้อมคว้าโบนัส 3.5 แสนบาท จากบอส “ชาตรี” เข้าบัญชี โทษฐานลุยเดือดถูกใจคนดู ในศึก ONE ลุมพินี 19 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE ลุมพินี 19 วันที่ 2 มิถุนายน 2566 คู่ เกาะเต่า เพชรสมนึก vs อำนาจเดช ศิษย์นายกโมทย์

647b084ecbdc02.01218579.jpg

ในส่วนของรูปเกมไฟต์นี้ “เกาะเต่า” ยอมรับตามตรงว่าหากตนไม่เลือกที่จะเค้นพลังทุกอย่างที่มีออกมาในยกสุดท้าย ก็คงไม่อาจเป็นผู้ชนะได้อย่างสง่าผ่าเผย ซึ่งสุดท้ายผลของความทุ่มเทที่แสดงออกมา ก็ทำให้เขาได้รับชัยชนะดั่งใจหวัง พร้อมรับเงินโบนัสอีก 3.5 แสนบาท

“ยกสุดท้าย ผมคิดว่าถ้าผมยังไม่เดินให้สุด ออกอาวุธให้หมด ผมคงต้องแพ้แน่ หรือไม่ก็อาจจะชนะแบบไม่สวยงามแน่นอน ผมเลยต้องงัดทุกอย่างที่มีออกมา ซึ่งสุดท้ายก็ได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าครับ ส่วนเงินโบนัสที่ได้รับ ผมจะนำไปเก็บเข้าบัญชีสะสมไว้ก่อนครับ”

647b084e402be2.32370904.jpg

สำหรับสไตล์การชกแบบไฟเตอร์ ที่ทำให้แฟนกีฬาจำนวนมากชื่นชอบ “เกาะเต่า” เปิดเผยว่าเป็นเพราะด้วยการที่ตนเป็นคนตัวเล็ก จึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องสวมบทนักลงทุน เดินเข้าหาเท่านั้น พร้อมเปิดเผยถึงความฝันในอาชีพนักสู้ คือการคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อยหนึ่งรายการ ก่อนจะออกจากวงการนี้ไป

“สไตล์การชกแบบไฟเตอร์ของผม เริ่มต้นมาจากการที่ผมเป็นคนตัวเล็ก ทำให้แทบทุกไฟต์ ผมต้องเป็นฝ่ายลงทุนเจ็บตัวเดินเข้าหาคู่ชกที่ตัวใหญ่กว่า จนนานเข้า การชกแบบไฟเตอร์ก็กลายเป็นสไตล์ของผมไปเลยครับ”

“ผมจะอยู่ในอาชีพนี้จนกว่าร่างกายจะไม่ไหวจริง ๆ ครับ ส่วนความฝันอันสูงสุด ผมอยากมีเข็มขัดพาดเอวซักเส้น ก่อนที่จะออกจากอาชีพนี้ไปครับ”

647b084dd4c498.27733090.jpg

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 20 พร้อมเดินหน้าสาดความสนุกกันต่อ ในวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ โดยคู่เอกนำรายการ “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” ขอมาไล่ล่าชัยชนะไฟต์ที่สี่ติดต่อกัน พบกับ “จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์” ที่จะขอเปิดตัวให้ปังสุดพลัง ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.)

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง