ONE ลุมพินี : อาร์จาน บูลลาร์ โวรู้จุดอ่อน อนาโตลี มาลีคิน พร้อมเล่นงานแบบจัดเต็ม

View icon 463
วันที่ 2 มิ.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
อาร์จาน บูลลาร์” แชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต (225 – 265 ป.) โวลั่นว่าตนและทีมงานค้นพบจุดอ่อนของ “อนาโตลี มาลีคิน” แชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต เฉพาะกาล และ รุ่นไลต์เฮฟวีเวต (205 – 225 ป.) คู่ต่อสู้ในศึกชิงบัลลังก์รุ่นยักษ์แบบทะลุปรุโปร่ง พร้อมพิสูจน์ใครคือแชมป์โลกตัวจริง

การเผชิญหน้ากันระหว่าง “อาร์จาน บูลลาร์” และ “อนาโตลี มาลีคิน” ถือเป็นไฟต์ในฝันที่แฟนกีฬาสายปล้ำรัดจับล็อกทั่วโลกตั้งตารอ โดยทั้งคู่ต่างออกมาปะทะคารมเดือดกันแบบไม่มีใครยอมใครมาพักใหญ่ก่อนหน้านี้ ซึ่งแฟนๆ ก็อยากรู้ว่าหากได้เจอกันในสังเวียนจริงจะเดือดสักแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็ต้องแคล้วคลาดกันไปหลายครั้งยังไม่ได้เจอกันสักที จนกระทั่งได้คิวลงตัวในครั้งนี้ เพื่อชี้ขาดหาเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวตตัวจริงที่มีได้เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

6479be573417e9.67499037.jpg

ล่าสุด “อาร์จาน บูลลาร์” แชมป์โลกชาวอินเดียที่กำลังซุ่มเก็บตัวฟิตซ้อมอย่างหนัก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงไฟต์นี้ และเปิดเผยข้อมูลสำคัญว่าตนและทีมงานได้ค้นพบจุดอ่อนของ “อนาโตลี มาลีคิน” เป็นที่เรียบร้อย ถึงขั้นแทบจะอดใจรอไม่ไหวให้ถึงวันแข่งขันจริง เพื่อที่จะได้เล่นงานคู่แข่งจากแดนหมีขาวให้สาแก่ใจ "อนาโตลี มักจะชอบเดินคุยไปทั่วว่า เขาคือแชมป์ตัวจริง เดี๋ยวเราจะได้รู้กัน! ผมแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้เล่นงานเขาจากช่องโหว่รูเบ้อเริ่มในเกมของเขาแล้ว”

6479be54395da9.14049130.jpg
อนาโตลี คว้าแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต เฉพาะกาล (11 ก.พ.65)

สำหรับคู่นี้เคยถูกวางโปรแกรมให้พบกันถึงสามครั้ง แต่ก็แคล้วคลาดต่อกันตลอด เริ่มจากในศึก ONE: ONLY THE BRAVE ในเดือน ม.ค.65 ที่ “อาร์จาน บูลลาร์” ดื้อแพ่งออกลูกไม้ลีลาปฏิเสธการป้องกันบัลลังก์ จนทำให้ “อนาโตลี มาลีคิน” ต้องหันไปเปิดศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต เฉพาะกาล กับ “คิริลล์ กรีเชนโก” แทน และสามารถเอาชนะน็อก คว้าแชมป์มาได้ในศึก ONE: BAD BLOOD เดือนต่อมา

ครั้งต่อมา “อนาโตลี มาลีคิน” ถูกวางโปรแกรมให้พบกับ “อาร์จาน บูลลาร์” ในศึก ONE 161 เดือน ก.ย.65 แต่สุดท้ายแล้ว “อาร์จาน บูลลาร์” ก็เป็นฝ่ายขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และสุดท้ายในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ที่การพบกันของทั้งคู่ต้องล่มลง เพราะการเปลี่ยนแปลงข้อสัญญาของผู้ออกอากาศในบางประเทศ

6479be562bfac3.18775039.jpg

จนกระทั่งในที่สุด การรอคอยที่แสนยาวนานเกือบสองปีก็ใกล้ยุติลง หลังทั้ง “อาร์จาน บูลลาร์” และ “อนาโตลี มาลีคิน” พร้อมใจกันลงนามขึ้นสังเวียนเพื่อหาราชันรุ่นยักษ์ตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ในศึก ONE ลุมพินี 22 ที่จะจัดขึ้น ณ สนามมวยเวทีลุมพินี ประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.นี้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]