ตร.รวบหนุ่มพี้กัญชาหลอน บุกชิงทรัพย์ 2 ร้านสะดวกซื้อ

View icon 1.4K
วันที่ 1 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจลพบุรี ตามรวบหนุ่ม 21 ปี หลอนกัญชา ขี่รถจักรยานยนต์ บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 2 สาขา

วันนี้( 1 มิ.ย.66) หลังเกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวขี่รถจักรยานยนต์ จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 2 สาขา ในพื้นที่ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดลพบุรี ชิงเงินสดไปได้จำนวน 50,000 บาท ล่าสุดวันนี้ (1 มิ.ย.) ตำรวจ ตายจับกุม นายบำเพ็ญ หย่างถึง อายุ 21 ปี ได้ที่บ้านเลขพัก ที่ถนนพระยาพิชัยดาบหัก ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมืองลพบุรี  จังหวัดลพบุรี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ 1 คัน หมวกกันน็อก 1 ใบ และเงินสด จำนวน 35,960 บาท รองแตะ1 คู่

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุจริง คืนเกิดเหตุได้นั่งสูบกัญชากับเพื่อนที่บ้านพัก หลังจากนั้นได้ยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนออกมา ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ร้านแรก ที่สาขาในตำบลดีลัง อำเภอพัฒนานิคม และกำลังขับรถกลับ ได้ขี่รถผานร้านสะดวกซ้อสาขาที่ 2 เห็นมีพนักงานหญิงอยู่ในร้านคนเดียว และไม่มีลูกค้า จึงฉวยโอกาสเข้าไปก่อเหตุ จากนั้นขี่รถกลับบ้านพัก ส่วนปมเหตุเพราะต้องการนำเงินไปจ่ายค่าแต่งรถจักรยานยนต์ จำนวน 20,000 บาท กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

ตำรวจแจ้งข้อหา ฐานชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง