สาววัย 17 ขึ้นรถกระบะหายปริศนา 18 วัน ยังไม่รู้ชะตากรรม ญาติหวั่นถูกล่อลวง ได้รับอันตราย

View icon 877
วันที่ 1 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อ-แม่ ร้องสื่อลูกสาววัย 17 ขึ้นรถกระบะหายปริศนานาน 18 วัน ยังไม่รู้ชะตากรรม ตามเจอแต่รถ จยย. เผย พบคุยกับสาวทอมก่อนหายตัวไป หวั่นถูกล่อลวง ได้รับอันตราย

วันนี้ (1 มิ.ย.66) นายทองคำ เผือกคำ และภรรยา นำเอกสารใบแจ้งความ พร้อมคลิปกล้องวงจรปิดรถกระบะต้องสงสัย ยารักษาโรค และหลักฐานอื่นๆ ร้องสื่อมวลชน ช่วยประกาศตามหาลูกสาวชื่อน.ส.กัญญาวี เผือกคำ หรือ น้องเตย อายุ 17 ปีเศษ หายออกจากบ้านนานกว่า 18 วัน อย่างไรวี่แวว

นายทองคำ เล่าว่า เมื่อวันที่ 14 พ.ค 2566 เวลาประมาณ 09.00 น. น.ส.กัญญาวี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ออกจากบ้านพักที่อำเภอวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เพื่อออกไปซื้อของที่ร้านค้า จนเวลาประมาณ 18.30 น. น.ส.กัญญาวี ยังไม่กลับมาที่บ้านพัก จึงพากันออกตามหา กระทั่งพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ที่ร้านขายของชำ หมู่ 11 ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเจ้าของร้านค้าบอกว่า น.ส.กัญญาวีนำรถจักรยานยนต์และกุญแจมาฝากไว้ จากนั้นเดินไปขึ้นรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์ ไม่ทราบยี่ห้อ มุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านท่าวังไทร ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว

อย่างไรก็ตาม ต่อมาทราบว่าก่อน น.ส.กัญญาวี หายตัวไปประมาณ 1 ชม. มีผู้พบเห็น น.ส.กัญญาวี พูดคุยอยู่กับ ผู้หญิงชื่อดาว อายุ 25 ปี ลักษณะเหมือนทอม บริเวณร้านค้าในหมู่บ้านยุบอีปูน จึงน่าเชื่อว่าน.ส.กัญญาวี ได้หลบหนีออกจากบ้านพักไปกับ ผู้หญิงที่ชื่อดาว แต่ยังไม่ทราบว่าหลบหนีไปอยู่ที่ใด ญาติเกรงว่า น.ส.กัญญาวี จะถูกล่อลวงไป หรือได้รับอันตราย เนื่องจาก น.ส.กัญญาวี มีโรคประจำตัวคือโรคภูมิแพ้ จำเป็นจะต้องรับประทานยาเป็นประจำ จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน ให้ช่วยติดตามลูกสาว

ด้าน พ.ต.อ.รุ่งโรจน์  ตังอำนวย  ผกก.สภ.วังน้ำเขียว เผยว่า หลังจากได้รับแจ้งเด็กสาวอายุ 17 ปีหายตัวจากบ้านไปนานกว่า 18 วัน ได้จัดชุดติดติดตามหาข่าว พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คิดว่าเป็นเส้นทางผ่าน โดยขณะนี้คดีคืบหน้าไปมากสามารถสอบบรรยายแวดล้อมไปได้แล้ว 3 ปาก คาดว่าน้องยังมีชีวิตอยู่ ในส่วนของรูปคดีนั้นใครจะพาน้องออกไปจากบิดามารดา โดยไม่ได้รับอนุญาต จะต้องถูกดำเนินคดีทุกรายไม่สามารถยอมความได้