วง FLI:P ถ่ายทอดเพลง สู้เด้ (Chicka Boom) เชียร์ศึก VNL

View icon 112
วันที่ 31 พ.ค. 2566
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - เมื่อวานฮือฮาสุด ๆ เพราะการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 สนุกมาก เดือดมาก เริ่มกันแล้วแมตช์แรก ไทย เจอกับ อิตาลี

สู้กันยิบตา กองเชียร์อย่างเราลุ้นจนนั่งไม่ติดกันเลย สมกับคำว่า #ตบลั่นจอที่7HD จริง ๆ ถึงมือตบสาวไทยเราจะไม่ชนะ แพ้ อิตาลี ไป 3-2 แต่ก็แพ้แบบสมศักดิ์ศรี เพราะสาว ๆ ทำเต็มที่มาก ทุ่มสุดอะไรสุด น้องเพียวก็เกือบเจ็บตัวหนักกันเลยทีเดียว ไม่ชนะไม่เป็นไร คุณชนะใจคนไทยแน่นอน

ส่วนอีกหนึ่งสีสัน ระหว่างพักเบรก ใครได้ฟังตัวอย่างเพลงกันบ้าง บินขึ้นไปให้สูง ชิคก้า ชิคก้า บูม นี่เป็นเพลงประจำการแข่งขันของเรา ชื่อเพลงว่า สู้เด้ (Chicka Boom) ได้เสียงร้องสนุก ๆ จากน้อง ๆ วง FLI:P เจ้าของเพลงดัง และท่าเต้นสุดฮิตในโซเชียลตอนนี้ มองนาน ๆ คนสวยต้องมองนาน ๆ

บอกเลยว่า บรรยากาศในห้องบันทึกเสียง คึกคักแบบ 100% ด้วยความสดใส ของทั้งน้องหมีพูห์, น้องเบลล์ และน้องเมจิ ทุกคนมาถึงวอร์มเสียงรอก่อนเลย แต่ละคนก็มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ทั้งร้อง ทั้งแร็ป เสียงเป๊ะมาก

และผู้อยู่เบื้องหลังเพลงเพราะ ๆ นี้ ก็คือ พี่เอก สุดเขต และพี่แอ้ม อัจฉริยา เขียนคำร้อง ทำนอง รวมถึงนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ควบคุมเองทุกขั้นตอน ทุกคนบอกว่า ตั้งใจกับโปรเจกต์นี้มาก ๆ เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งในการส่งใจไปเชียร์นักกีฬาวอลเลย์บอลสาวไทยในครั้งนี้