เปิดภาพกล้องวงจรปิดตามล่ารถยนต์ ฝ่าไฟแดงชนรถ จยย. จ.ชลบุรี

View icon 49
วันที่ 30 พ.ค. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สะท้อนความมักง่าย ไม่เคารพกฎจราจรของคนขับรถยนต์คันหนึ่ง ขับฝ่าสัญญาณไฟจราจร ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาทางตรง และอยู่ฝั่งสัญญาณไฟเขียว พุ่งชนอย่างแรง

ภาพขณะเกิดเหตุบริเวณแยกใกล้ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพเอาไว้ได้ตั้งแต่ช่วงที่รถจักรยานยนต์ ขี่อยู่ฝั่งสัญญาณไฟเขียว พอมาถึงกลางแยกเพื่อจะตรงไปด้านหน้า ปรากฏมีรถยนต์สีขาว ขับมาตามถนนสุขุมวิท-พัทยา ซึ่งขับอยู่ฝั่งสัญญาณไฟแดง ไม่ยอมหยุดรถ แต่กลับขับฝ่าตรงมากลางแยกแล้วเลี้ยวขวา เข้าซอยเพนียดช้าง เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาพุ่งชนรถยนต์อย่างแรงทำให้ทั้งรถและคนตัวลอยกระเด็นฟาดพื้นถนน โดยจังหวะที่เกิดเหตุผู้เสียหายตะเกียกตะกายทั้งที่ได้รับบาดเจ็บแขน-ขาถลอกรีบลุกขึ้นวิ่งไล่ตามรถยนต์ที่ก่อเหตุไป แต่ไม่ทัน

นายธนโชติ อรัญญาประกรณ์ ผู้เสียหายเล่าว่า เหตุการณ์เกิดเวลา 03.40 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา แต่ผ่านมาแล้ว 10 วัน คดีไม่คืบหน้าตำรวจยังตามหารถยนต์คู่กรณีไม่พบ ตนเองต้องเป็นฝ่ายไปหาหลักฐานกล้องวงจรปิดด้วยตัวเอง เพื่อนำมาร้องทุกข์กับทีมสนามข่าว 7 สี เนื่องจากตนเองมีอาชีพรับจ้าง เมื่อรถถูกชนพังเสียหายจึงไม่มีรถใช้ทำมาหากิน อยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบค่าซ่อม ส่วนเรื่องคดีชนแล้วหนี ไม่ติดใจ