ตามเชียร์วอลเลย์บอลหญิงไทยที่ตุรกี วันนี้มีคิวถ่ายภาพโพรโมต-ซ้อมสนามจริง VNL

View icon 299
วันที่ 29 พ.ค. 2566
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - พรุ่งนี้แล้ว ที่แฟนกีฬาจะได้ลุ้นให้กำลังใจนักวอลเลย์บอลสาวไทย ในการแข่งขัน เนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก จากประเทศตุรกี ประเดิมพบ ทีมชาติอิตาลี แชมป์เก่า ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชม ตั้งแต่ 20.45 น.เป็นต้นไป ช่วงนี้มาติดตามความเคลื่อนไหวทีมไทยกัน

เมื่อวานนี้ นักวอลเลย์บอลสาวไทยใช้เวลาเดินทางจากเมืองไทย ยาวนานกว่า 11 ชั่วโมง กว่าจะถึงเมืองอันทัลยา ประเทศตุรกี ประมาณ 10.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น จากนั้นเดินทางเข้าโรงแรมที่พักใกล้เที่ยง

โคชด่วน ดนัย ศรีวชิรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ปล่อยให้นักกีฬาพักผ่อน ซ้อมที่โรงยิมภายในโรงแรมที่พัก ซึ่งสะดวกมาก เดินมาซ้อมได้เลย หลาย ๆ ชาติที่ไม่ไปซ้อมสนามจริง ก็ซ้อมที่ยิมแห่งนี้ โดยการซ้อมเมื่อวานนี้ เป็นการยืดเส้นยืดสายให้นักกีฬาฟื้นสภาพจากการเดินทาง ใช้เวลาซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที รวมถึงช่วงท้าย 15 นาที โคชด่วนจะเน้นมาก คือ การซ้อมระบบทีม จี้แต่ละตำแหน่ง ทบทวนรูปแบบการเล่น ซ้อมเสร็จให้นักกีฬาเน้นยืดกล้ามเนื้อเป็นพิเศษ เนื่องจากการเดินทางที่ยาวนาน ลักษณะการนั่งบนเครื่องบินนาน ๆ อาจมีผลต่อกล้ามเนื้อที่ยึดตึง ใช้โยคะมาช่วย โดยมีนักกายภาพประจำทีมนำฝึก รวมถึงโคชด่วนก็ยืดตามนักกีฬาด้วย

ส่วนวันนี้ นักวอลเลย์บอลสาวไทยมีโปรแกรมถ่ายภาพโพรโมตการแข่งขันในช่วงเช้า 10.30 น. แฟน ๆ รอชมภาพสวย ๆ ได้เลย ส่วนช่วง 14.00 น. จะเป็นการซ้อมสนามจริงครั้งแรก ส่วนในช่วงเย็น หลังอาหารค่ำ จะเป็นการประชุมทีม เพื่อเตรียมความพร้อม ทำความเข้าใจแผนการเล่นกับทีมอิตาลี แชมป์เก่า

แฟน ๆ กีฬา พรุ่งนี้ ห้ามพลาด รอส่งใจเชียร์นักวอลเลย์บอลสาวไทย พบแชมป์เก่า อิตาลี พร้อม ๆ กันหน้าจอ เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.45 น. เป็นต้นไป

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชัน ลีกส์ 2023 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2023

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps