นักตบสาวไทย ซ้อมเข้ม! พร้อมดวล อิตาลี นัดแรก ศึก VNL 2023 ช่อง 7HD ยิงสด 30 พ.ค.นี้

View icon 1.7K
วันที่ 24 พ.ค. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ความเคลื่อนไหว ตบลั่นจอที่ 7HD ตามติดนักวอลเลย์บอล ที่เตรียมแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ที่ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด

หลังนักวอลเลย์บอลสาวไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 14 ติดต่อกัน ที่กัมพูชา เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซ้อมรวมทีมประมาณ 1 สัปดาห์ อยู่ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี โคชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน คุมซ้อมเข้ม โดยยังไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าเก็บภาพ นี่เป็นภาพเก่า ไม่อยากให้รบกวนการฝึกซ้อม ทีมสาวไทย ซ้อมเช้า 3 ชั่วโมง และเย็นอีก 3 ชั่วโมง ระหว่างวันมีพบนักจิตวิทยา นักโภชนาการ ดูวิดีโอคู่แข่ง รวมถึงดูวิดีโอการซ้อมของตัวเอง ซึ่งจะมีนักสถิติคอยเก็บสถิติ เพื่อนำมาพัฒนาทักษะการเล่น

โดยโค้งสุดท้าย โคชด่วน เน้นระบบทีม เนื่องจากมีเวลารวมตัวกันน้อย เน้นไปที่นัดแรกที่จะเจอ อิตาลี ทั้งการบล็อก เสิร์ฟ รับเสิร์ฟ เกมรุก หาทางเจาะ อิตาลี แชมป์เก่าให้ได้ ส่วน 14 คนสุดท้าย ที่จะเดินทางไปแข่ง VNL โคชด่วน มีในใจแล้ว จะประกาศรายชื่อ ศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ช่วงเย็น ก่อนจะแยกย้าย จะกลับบ้านหรือกลับไปเก็บกระเป๋า ได้ลุ้นไปพร้อม ๆ กัน

ส่วนแฟนวอลเลย์บอลไม่ต้องลุ้น มาตบลั่นจอที่ 7HD พร้อม ๆ กัน นัดแรกพบ แชมป์เก่า อิตาลี วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 20.45 น.

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชัน ลีกส์ 2023 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2023

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps