"พิธา" นำว่าที่ สส.5 เขต ขอบคุณชาวระยอง หลังชนะยกจังหวัด

View icon 166
วันที่ 21 พ.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"พิธา" นำว่าที่ สส.5 เขต ขอบคุณชาวระยอง หลังชนะยกจังหวัด สัญญาจะกลับมาอีก แม้จะเข้าทำเนียบแต่จะกลับมาหาชาวระยองบ่อยๆ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะแคตดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เดินทางมาถึงหน้าห้างแพชชั่น จ.ระยอง ช่วงบ่ายวันนี้ (21 พ.ค.66) พร้อมปราศรัยว่า “ผมบอกคุณแล้วว่าเราทำได้ เราชนะแล้วยกจังหวัด”

จากนั้นนายพิธาได้แนะนำตัวกับประชาชน “ผม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกคนต่อไป และขอขอบคุณชาวระยองจากใจจริง และขอบอกกับทุกคนว่า ถึงแม้การเลือกตั้งจะจบไป แต่การเดินทางของพวกเราพึ่งเริ่มต้นขึ้น และขอใช้ความไว้วางใจทุกคะแนนในการทำให้ระยอง การเมืองเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคตไปด้วยกัน และขอสัญญาว่าก่อนเลือกตั้งเป็นอย่างไรหลังเลือกตั้งก็เป็นเหมือนเดิม เรามาเฉลิมฉลองกันอย่างถ่อมตัว และอย่างติดดิน ก่อนหน้านี้ พิธา เป็นอย่างไร เข้าทำเนียบรัฐบาลไป ก็จะเป็นคนเดิมของชาวระยองแน่นอน และขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะมาหาทุกคนบ่อยๆ”

นายพิธา ยังขอให้เฉลิมฉลองกันอย่างรับผิดชอบ มีวุฒิภาวะ ไม่ก่อให้เกิดความลำบากให้กับประชาขนคนอื่น ไม่ทำให้การจราจรติดขัด ช่วยดูแลซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังขอโทษประชาชน ที่ไม่ได้ไปพูดคุย ถ่ายรูป และแจกลายเซ็นต์ให้ แต่จะกลับมาอีกอย่างแน่นอน

โดยการปราศรัยของนายพิธากับประชาชนที่มาต้อนรับ ที่หน้าห้างแพชชั่น ใช้เวลาประมาณ 7-8 นาที ซึ่งมีประชาชนมารอต้อนรับ และให้กำลังใจจนแน่นพื้นที่เต็มถนนหน้าห้างฯ