ONE Championship : แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ต่อคิวรอซิว ฮาม ซอ ฮี ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตเฉพาะกาล

View icon 273
วันที่ 16 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
แสตมป์ vs ฮาม

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” นักสู้ขวัญใจชาวไทยและเทศเข้าป้ายจ่อคิวชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล (105-115 ป.) กับ "ฮาม ซอ ฮี" สาวแกร่งแดนกิมจิ

ถูกวางตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับสาวแกร่งขวัญใจชาวไทย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” หลังบิ๊กบอส “ชาตรี” เปิดไฟเขียวให้สิทธิ์ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล กับ "ฮาม ซอ ฮี" สาวนักสู้พลังโสมวัย 36 ปี เพื่อให้การแข่งขันนี้ยังคงมีการเคลื่อนไหวต่อไป เนื่องจากแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต “Unstoppable” แองเจลา ลี จำเป็นต้องพักจากการแข่งขันชั่วระยะเวลาหนึ่ง

ดูคลิป ONE Fight Night 10 วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์แท็กซ์ vs อลิส แอนเดอร์สัน

646298b80df574.11684515.jpg
 
ฝ่าย "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" เจ้าของอันดับหนึ่งของแรงกิง ONE รุ่นอะตอมเวต ได้สิทธิ์เป็นผู้ท้าชิงแชมป์เฉพาะกาล จากการฟาดลูกเตะชนะน็อก "อลิส แอนเดอร์สัน" ในศึกใหญ่ ONE FIGHT NIGHT 10 ที่เป็นการเปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 6.พ.ค.ที่ผ่านมา

ขณะที่ "ฮาม ซอ ฮี" โชว์ความแกร่งสยบ "อิตซูกิ ฮิราตะ" นักสู้หน้าแบ๊วจากญี่ปุ่นไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ ในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา รั้งอันดับสองของแรงกิงรุ่นนี้ในปัจจุบัน และได้ตีตั๋วไปรอชิงเข็มขัดก่อนหน้านี้แล้ว

โดยผู้ที่ได้ครองตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาล จะปฏิบัติหน้าที่แทนแชมป์โลกจริง “แองเจลา ลี” ในระหว่างที่ไม่สามารถปฏิบัติภารกิจได้ แต่อย่างไรก็ตาม หาก “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” หรือ “ฮาม ซอ ฮี” ได้ครองตำแหน่งนี้ก็จะต้องไปวัดฝีมือกับ “แองเจลา” อีกครั้งเมื่อเจ้าตัวกลับมาประจำการ เพื่อหาราชินีครองบัลลังก์รุ่นนี้เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV