ONE Championship : รถถัง จิตรเมืองนนท์ ปลื้มแฟนมะกันต้อนรับดีเกินคาดศึก ONE FIGHT NIGHT 10

View icon 206
วันที่ 12 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
รถถัง จิตรเมืองนนท์

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" ราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เผยไม่คิดไม่ฝันจะได้รับการตอบรับจากแฟนมะกันอย่างล้นหลามไม่แพ้ซุปตาร์ระดับโลกในวงการกีฬาอื่นอย่าง “เมสซี” หรือ “โรนัลโด” หลังขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 5 กับ "เอ็ดการ์ ทาบาเรส" ที่อเมริกา ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับศึก ONE FIGHT NIGHT 10 เป็นครั้งแรกที่ ONE ยกพลไปเปิดสนามถึงสหรัฐอเมริกาศูนย์กลางของกีฬาต่อสู้ พร้อมขนนักกีฬาระดับท็อปมาชิงชัยกันในศึกนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักมวยจอมบู๊ขวัญใจคนไทยวัย 25 ปี

ดูคลิป ONE Fight Night 10 วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 คู่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs เอ็ดการ์ ทาบาเรส

645d486fbdd032.19970928.jpg
รถถัง vs เอ็ดการ์

โดย "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ก็ได้มาโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยให้ชาวอเมริกันได้ดูเป็นขวัญตา ด้วยการสับศอกใส่ผู้ท้าชิง "เอ็ดการ์" หงายหลังชนะน็อกในยกสองได้อย่างสมราคาแชมป์โลก เรียกเสียงเฮจากผู้ชมกระหึ่มฮอลล์

เรียกได้ว่าตอนนี้ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" คงไม่ได้เป็นเพียงซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนไทยเท่านั้น เพราะตั้งแต่ที่ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ปรากฏตัวขึ้นบนสังเวียนจนป้องกันบัลลังก์ได้สำเร็จ แฟนกีฬาชาวมะกันก็ส่งเสียงเรียกชื่อ "รถถัง" อย่างไม่หยุดหย่อน เล่นเอาแชมป์โลกชาวไทยน้ำตาแทบไหล ปลื้มใจไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้การตอบรับยิ่งใหญ่ขนาดนี้

645d486f620637.50896398.jpg

“ผมตื่นเต้นมากเลยครับ ตั้งแต่ตอนเปิดตัวพอเขาประกาศชื่อ รถถัง ผมขึ้นไปบนเวที เสียงเชียร์ดังมากๆ เหมือนชกในบ้านเลยครับ มันก็เลยคลายความกดดันหน่อย แฟนๆ ที่อเมริกาให้การตอบรับดีมากขนาดยังไม่ได้ขึ้นชกด้วยซ้ำ ยังได้เสียงเชียร์ขนาดนี้ แบบว่าดีใจมากครับ"

"ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีเสียงเรียกชื่อ รถถัง ทั้งสนาม ผมเคยเห็นมีแต่ระดับ เมสซี โรนัลโด ที่จะมีคนเรียกขนาดนี้ แต่ครั้งนี้มันคือชื่อผม และมันไม่ใช่ที่ประเทศไทย บอกได้เลยว่าบรรยากาศแบบนี้คือที่สุดในชีวิตของผม ไม่คิดไม่ฝันเลยครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV