ONE Championship : แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ หอบเงินโบนัส ONE มอบให้พ่อ-แม่ ตอบแทนพระคุณ

View icon 853
วันที่ 12 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
แสตมป์และพ่อ-แม่

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” สาวนักสู้จากจังหวัดระยองวัย 25 ปี หอบเงินโบนัส ONE ทดแทนพระคุณพ่อ-แม่ หลังคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่นในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่อเมริกา

ชกมวยก็รวยได้วลีนี้คงไม่เกินจริงอีกต่อไป โดยเฉพาะกับ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” นักสู้สาวชาวไทยที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจแฟนมวยทั่วโลก จากฝีมือการต่อสู้และสเต็ปแดนซ์สุดเอนเตอร์เทน

ดูคลิป ONE Fight Night 10 วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์แท็กซ์ vs อลิส แอนเดอร์สัน

645d41f6977470.75844968.jpg
แสตมป์ vs อลิส

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เพิ่งโชว์ผลงานยอดเยี่ยมในฐานะหนึ่งในตัวแทนนักกีฬาไทยที่ได้ไปสู้ศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ ONE ยกพลไปจัดการแข่งขันที่อเมริกา โดยสาวแกร่งจากระยองก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง โชว์ลูกเตะจากทักษะมวยไทยเผด็จศึกคู่แข่งเจ้าถิ่น “อลิส แอนเดอร์สัน” ในยกสอง คว้าโบนัสอัดฉีดจากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” 50,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) แถมได้ตั๋วเข้าไปชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล กับ “ฮาม ซอ ฮี”

หลังจบศึกที่อเมริกา “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ก็หอบเงินโบนัสกลับมามอบให้พ่อ-แม่แสดงความกตัญญูตอบแทนพระคุณ โดย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ได้โพสต์ข้อความบรรยายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Stamp Fairtex ใจความว่า

645d41f737ac49.37604071.jpg
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

“ต่อให้พูดขอบคุณมากแค่ไหน ก็คงพูดขอบคุณ 2 คนนี้ได้ไม่หมด ขอบคุณที่เลี้ยงดูมาได้เป็นอย่างดี  ลูกคนนี้จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อให้ครอบครัวดีขึ้นและดีขึ้นไปเรื่อยๆ”

“ขอบคุณ ONE ที่ยกระดับนักมวยคนนี้ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เลี้ยงครอบครัวตัวเองได้ดีขึ้นเรื่อยๆ”

645d41f5dee1a6.55039626.jpg

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬา ONE หลายคนที่ได้ชื่อว่าเป็นนักสู้ทั้งในและนอกสังเวียน นักมวยสาวจากระยอง ก้าวเข้าสู่สังเวียน ONE ตั้งแต่ยังไม่มีคนรู้จัก และอาชีพนักมวยหญิงที่ไม่ค่อยได้รับการสนับสนุน แต่หลังจากแจ้งเกิดบนเวทีระดับโลก ONE ชีวิตของ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เปลี่ยนไปทันทีชนิดพลิกฝ่ามือ โดยเธอสามารถพิสูจน์ฝีมือให้เป็นที่ประจักษ์จนก้าวขึ้นมาเป็นนักสู้ซูเปอร์สตาร์ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกในปัจจุบัน

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV