ONE Championship : รีเกียน เออร์เซล เตรียมรับน้อง ดีมิทรี เมนชิคอฟ ผู้ท้าชิงศึก ONE FIGHT NIGHT 11

View icon 161
วันที่ 11 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
รีเกียน - ดิมิทรี

รีเกียน เออร์เซล” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ได้คิวกลับมาระเบิดความมันป้องกันบัลลังก์มวยไทยที่สนามมวยเวทีลุมพินีอีกครั้ง ในการเป็นคู่เอกของศึก ONE FIGHT NIGHT 11 วันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66 เวลา 07.00 น. ซึ่งตรงกับช่วงเวลาไพรม์ไทม์ของอเมริกา โดยจะต้องพบกับ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” ผู้ท้าชิงน้องใหม่จากรัสเซีย

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ต.ค.65 เจ้าของฉายา “The Immortal” วัย 30 ปี ได้โอกาสมาเผชิญหน้ากับ “สินสมุทร กลิ่นมี” ในการข้ามสายมาชิงเข็มขัดมวยไทยที่ทาง ONE จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ก่อนจะเบียดเอาชนะคะแนนไม่เป็นเอกฉันท์ไปอย่างสูสี พร้อมก้าวขึ้นมานั่งบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวตคนแรกในประวัติศาสตร์พร้อมควบตำแหน่งแชมป์โลกสองประเภทกีฬา

ดูคลิป ONE ลุมพินี 9 วันที่ 17 มีนาคม 2566 คู่ สินสมุทร กลิ่นมี vs รีเกียน เออร์เซล

645bce790abbe8.02019817.jpg
รีเกียน เออร์เซล

หลังจากนั้นนักสู้เชื้อสายดัตซ์-ซูรินาม ได้คิวมาเยือนสนามมวยเวทีลุมพินีเป็นครั้งแรกในฐานะราชันมวยไทย เพื่อป้องกันตำแหน่งกับคู่ปรับเก่าหน้าเดิม “สินสมุทร” ก่อนจะย้ำแค้นไปด้วยการน็อกเอาต์ได้ในยกที่สี่ ครองบัลลังก์มวยไทยต่อเนื่องเป็นสมัยที่สอง

ศึกนี้ “รีเกียน เออร์เซล” กลับมาประกาศศักดาแชมป์โลก ONE มวยไทยอีกครั้งกับ “ดีมิทรี” ผู้ท้าชิงหนุ่มวัย 25 ปี จากแดนหมีขาว ที่จะมาประเดิมไฟต์แรกในสังเวียน ONE ให้แฟนมวยทั่วโลกได้เห็นว่าเขาคือน้องใหม่ที่ใครๆ ไม่ควรมองข้าม โดยมุ่งมั่นตั้งใจมาหยุดสถิติร้อนแรงของ “รีเกียน เออร์เซล” ที่ยังไม่เคยพลาดท่าพ่ายแพ้ให้ใคร 9 ไฟต์รวด ตลอด 5 ปีที่ชกใน ONE

645bce7644bde2.35603400.jpg
ดิมิทรี เมนชิคอฟ

ดิมิทรี เมนชิคอฟ” ถึงจะเป็นน้องใหม่ในศึกนี้ แต่เขาพกสถิติอันยอดเยี่ยมมาขึ้นสังเวียนด้วย โดยเป็นเจ้าของสถิติชนะรวดใน 11 ไฟต์หลังสุด และชนะน็อกคู่แข่งมาได้ถึง 19 ครั้ง จากการแข่งขันตลอดเส้นทางอาชีพทั้งหมด  27 ไฟต์ 

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV