ONE Championship : ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ปะทะ ไทฟุน ออสแคน ไต่กลับบัลลังก์ ศึก ONE Fight Night 11

View icon 531
วันที่ 8 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ซุปเปอร์บอน vs ไทฟุน

อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" เตรียมคัมแบ็กสู่สังเวียนเพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนมวยอีกครั้ง โดยมีคิวเผชิญหน้ากับ "ไทฟุน ออสแคน" ขาโหดเชื้อสายดัตช์-ตุรกี ในศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา นักชกวัย 32 ปี จากเมืองพัทลุง ถูกกระชากบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ไปอย่างช็อกแฟนมวยด้วยหมัดน็อกเอาต์ของ "ชิงกิซ อัลลาซอฟ"

ดูคลิป ONE Fight Night 6 วันที่ 14 มกราคม 2566 คู่ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน vs ชิงกิซ อัลลาซอฟ

64590c571a2be6.27730325.jpg
ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

ทำให้ตอนนี้ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" ต้องกลับมาเร่งฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้อีกครั้ง เพื่อโอกาสในการกลับไปแย่งชิงบัลลังก์ของตัวเองกลับคืนมาในอนาคต โดยมีศัตรูด่านต่อไปที่รออยู่นั่นก็คือ "ไทฟุน ออสแคน" นักชกวัย 31 ปี ผู้ถือครองตำแหน่งอันดับ 5 ในแรงกิงปัจจุบัน ที่เคยถูกวางตัวให้เจอกันมาแล้ว แต่มีเหตุทำให้คลาดกันไป

โดย "ไทฟุน ออสแคน" เป็นคนเดียวที่เหลือในตัวท็อปไฟว์ในแรงกิงรุ่นนี้ที่ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ยังไม่เคยประมือด้วยมาก่อน แม้ไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือน ต.ค.65 จะแพ้คะแนนให้กับ "มารัต กริกอเรียน" แต่ในไฟต์นี้เขามุ่งมั่นกลับมาแก้มือเพื่อไต่บันไดให้ถึงบัลลังก์เช่นกัน

64590c57d96581.66603943.jpg
ไทฟุน ออสแคน

ในศึกนี้จึงมีความสำคัญต่อ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" และ "ไทฟุน" มากๆ เพราะจะเป็นโอกาสที่ดีในการที่จะได้กู้ศรัทธาจากแฟนมวย และพิสูจน์ฝีมือของตัวเองให้ทั่วโลกได้เห็น พร้อมกับการเป็นบันไดขั้นสำคัญที่จะใช้ในการก้าวขึ้นไปเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ในอนาคตอีกด้วย

ติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV