ONE Championship : น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย เสียใจเข็มขัดหลุด ยันจะกลับมาทวงบัลลังก์ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

View icon 243
วันที่ 29 เม.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย

"น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" เปิดอกยอมรับความผิดหวัง หลังพ่ายน็อก "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" แต่ยืนยันยังมีเป้าหมายในการทวงบัลลังก์กลับคืนมา

เปรียบได้ว่าฟ้าผ่ากลางสนามมวยเวลุมพินี สำหรับ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ที่ไม่สามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ได้สำเร็จ โดยเป็นฝ่ายพลาดท่าแพ้น็อกให้กับ "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ในศึก ONE FIGHT NIGHT 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE Fight Night 9 วันที่ 22 เมษายน 2566 คู่ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย vs โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

644cf84eb6e4e4.99333483.jpeg
น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย

การปราชัยในไฟต์นี้ของ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ถือเป็นการหยุดสถิติไร้พ่ายในสังเวียน ONE 10 ไฟต์รวดของเขาลง พร้อมกับการเปลี่ยนมือเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ที่ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ถือครองคนเดียวมาอย่างยาวนานกว่า 4 ปี ให้กับ "แฮ็กเกอร์ตี" มวยหนุ่มจากสหราชอาณาจักรไปอย่างช็อกโลก

แน่นอนว่า "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ย่อมเสียใจกับการเสียเข็มขัดแชมป์เส้นรักเส้นนี้ไป แต่เขาก็ยืนยันว่าพร้อมก้าวข้ามมันไปให้ได้ และจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง จากกำลังใจของครอบครัวและทีมงาน รวมถึงแฟนมวยจากทั่วทุกมุมโลก

"ผมเพิ่งแพ้มาก็ต้องเสียใจและผิดหวังเป็นธรรมดาครับ แต่ผมจะก้าวข้ามมันไปครับ ผมมีครอบครัว มีทีมงานของผมที่คอยให้กำลังใจ สำคัญที่สุดคงเป็นแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก เป็นหมื่นๆ คอมเมนต์ อยากขอบคุณทุกกำลังใจครับที่ช่วยให้ผมก้าวข้ามเหตุการณ์นี้ไปได้ ผมจะพยายามกลับมาให้ได้ครับ"

644cf8722d6a11.86495830.jpg

อีกทั้ง "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ยังแสดงความมุ่งมั่นในการแก้ไขข้อผิดพลาดของตัวเองจากไฟต์ก่อน มาเสริมคมให้กับตัวเอง และขอเดินหน้าปั้นฟอร์มเก่ง ให้กลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม เพื่อการกลับมาทวงบัลลังก์ที่เคยถือครองความยิ่งใหญ่มาอย่างยาวนาน

"ผมอยากรีแมตช์อยู่แล้วครับ มวยเพิ่งจะชกกันไม่ถึงยกเลย ยังไม่ได้ออกอาวุธอะไรกันมากมายแต่ยังไงผมก็ต้องกลับมาทบทวนกับตัวเองและทีมว่าพลาดอะไรไป ผมต้องฝึกให้มากกว่าเดิม รายละเอียดต่างๆ ก็ต้องใส่ให้เยอะกว่าเดิม วางแผนตั้งแต่ยกแรกยันยกสุดท้าย จุดเล็กๆ ที่พลาดไปก็ต้องนำมาแก้ไขปรับปรุง พยายามกลับไปเอาแชมป์กลับมาให้ได้อย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม ราชันจะกลับมาครับ!"

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV