ชาย 42 เที่ยวคาราโอเกะ เช็กบิลมาช็อก โทรเรียกตำรวจตรวจสอบ

View icon 493
วันที่ 21 เม.ย. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชายวัย 42 เที่ยวคาราโอเกะ พอเช็กบิลมาถึงกับช็อก รีบโทรเรียกตำรวจตรวจสอบ โวยเหล้ากลมสุดท้ายมาลงบิลทำไมเพราะพนันกันว่าใครอายุมากกว่าต้องจ่าย จ.ตราด

21 เม.ย. 66 เมื่อเวลา 02.20 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งกรณีมีลูกค้าไม่จ่ายค่าอาหาร ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.อำพล ภู่ระย้า เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าชุดสายตรวจ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านราคาโอเกะ อยู่ริมถนนสายตราด-แหลมงอบ ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด พบ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน กำลังยืนมีปากเสียงกับนายอี๊ด (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นลูกค้า หลังทะเลาะกันเรื่องค่าอาหาร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปพูดคุยเพื่อไกล่เกลี่ย แต่ทั้งคู่ไม่ยอม จึงให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปตกลงกันที่ สภ.เมืองตราด

โดยนายอี๊ด บอกว่า ตนมาเที่ยวร้านคาราโอเกะร้านนี้เป็นครั้งแรก และได้สั่งเครื่องดื่มมาดื่ม รวมถึงเครื่องดื่มให้พนักงาน หลังจากร้านใกล้ปิดจึงได้เช็กบิล ปรากฏว่าเป็นเงิน 2,220 บาท ตนตกใจมากจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ พบว่ารายการเครื่องดื่มคือ น้ำแข็ง 10 ถัง 300 บาท (ถังละ 30 บาท) เบียร์ 4 ขวด 480 บาท (ขวดละ 120 บาท) น้ำอัดลม 6 ขวด 600 บาท (ขวดละ 100 บาท เป็นเครื่องดื่มพนักงาน)เครื่องดื่มพนักงานอีก 2 ขวด 240 บาท (ขวดละ 120 บาท) เหล้า 1 กลม 540 บาท และ โซดา 2 ขวด 60 บาท (ขวดละ 30 บาท)

นายอี๊ด บอกต่อว่า เหล้าที่สั่งมาภายหลังตนไม่ได้เป็นคนสั่ง แต่ได้พนันกับเจ้าของร้านว่าใครอายุมากกว่ากัน หากตนอายุมากกว่าจะเป็นคนจ่ายค่าสุรา สรุปว่าเจ้าของร้านอายุมากกว่า แต่สุดท้ายกลับมาลงบิลของตน ตนจึงไม่ยอมดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.อ.อำพล ภู่ระย้า เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าชุดสายตรวจ ได้ให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปตกลงไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.เมืองตราด หากไม่ยินยอมก็ให้แจ้งความกับเจ้าพนักงานต่อไป