ONE Championship : บอสชาตรี ศิษย์ยอดธง ขอบคุณแฟนทั่วโลก ONE ก้าวสู่ 70 ล้านผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดีย

View icon 153
วันที่ 17 เม.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
บอสใหญ่ของ ONE "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" โพสต์ขอบคุณแฟนคลับทั่วโลก หลังโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มของ ONE มียอดรวมผู้ติดตามแตะถึง 70 ล้าน ในปัจจุบัน

โดยเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chatri Sityodtong ขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลกที่คอยสนับสนุน วัน แชมเปียนชิพ จนในปัจจุบันโซเชียลมีเดียของ ONE ในทุกแพลตฟอร์มมีผู้ติดตามรวมกว่า 70 ล้าน โดยได้เล่าย้อนถึงวันแรกที่มี ONE ในระยะแรกเริ่มมีผู้ติดตามเพียงหลักพันเท่านั้น ใจความว่า

643d34c259f8e6.56737072.jpg

“ผมเป็นผู้นำทีมโซเชียลมีเดียของ ONE สมัยที่ก่อตั้งใหม่ ๆ ในช่วงก้าวแรกของธุรกิจ ผู้ก่อตั้งอย่างผมต้องสวมหมวกหลายใบเพื่อความอยู่รอดของกิจการในรูปแบบ "วัน แมน โชว์" ที่ต้องรับหน้าที่ฝ่ายการตลาดโซเชียลมีเดีย ผมทำทุกอย่าง ทั้งการคิดคอนเทนต์ สร้างโพสต์ ตั้งเวลา และวิเคราะห์ข้อมูล

ผมยังจำความรู้สึกปลื้มปิติเมื่อมียอดผู้ติดตาม 1,000 แรกได้ ความรู้สึกของมือที่กำแน่นด้วยความตื่นเต้นเมื่อไปถึง 10,000 ผู้ติดตาม และยังจำตัวเลข 1,000,000 ที่กลายมาเป็นเป้าหมาย ตอนสมัยที่ข้ามผ่านยอด 100,000

ไม่กี่วันมานี้ ONE ก้าวสู่ตัวเลข 70,000,000 ผู้ติดตามโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม แต่นี่ยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ก้าวต่อไปคือแฟน ๆ 100,000,000 ทางโซเชียลมีเดีย ท้องฟ้าไม่มีจุดสิ้นสุด สิ่งสำคัญที่สุดคือยอดผู้ชมและการมีส่วนร่วมยังคงพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่องทั่วโลก

การเดินทางพันไมล์เริ่มต้นที่ก้าวแรก ไม่มีทางลัดที่จะนำไปสู่ความยิ่งใหญ่ที่แท้จริงในชีวิต ความทุ่มเท เสียสละ และมุ่งมั่น เป็นสิ่งพื้นฐาน โดยมีความฝันเป็นจุดหมายที่ครอบงำภายในจิตใจของเรา

ในปี 2446, 8 วันก่อนที่พี่น้องตระกูลไรท์จะบินขึ้นสู่ท้องฟ้าด้วยยานพาหนะที่บินได้ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ นักข่าวของ นิวยอร์กไทม์ส เขียนบทความที่มนุษย์จะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 ล้าน - 10 ล้านปีในการสร้างเครื่องบิน

ไม่มีใครเปลี่ยนโลกได้ด้วยข้อจำกัดทางตรรกะ มันต้องแฝงด้วยความหลงใหล จินตนาการ ความฝัน และความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงโลก ในหนึ่งชีวิตที่มีค่า มาปลดปล่อยความยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน ทำในสิ่งที่จุดประกายจิตวิญญาณของคุณ ฝันให้ไกล ทำให้ดี และไล่ล่าความยิ่งใหญ่ในตัวคุณ

ขอบคุณแฟนๆ อันเป็นที่รักทั่วโลกที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมงานของเรา นักกีฬาของเรา และให้กับตัวผม ที่จะกล้าฝันให้ใหญ่ขึ้น ทำให้มากขึ้น และใช้ชีวิตให้มากขึ้น!

พวกเราทุกคนทุ่มเทแรงกาย แรงใจ จิตวิญญาณ ไปกับงานที่พวกเราทำ เพื่อให้ทุกท่านได้รับความสุข สนุก ตื่นเต้น ความบันเทิง และแรงบันดาลใจ ไม่ต้องสงสัยเลย ONE คงมาถึงจุดนี้ไม่ได้ หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ ทุกคน  #WeAreOne โปรดติดตามข่าวใหญ่เร็วๆ นี้”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

643d34c3b624f6.43954410.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV