ONE Championship : “เพชรสุขุมวิท” ฟอร์มแรงชนะ 3 ไฟต์รวดศึก ONE ลุมพินี ฝันไปชก ONE ใกล้เป็นจริง

View icon 96
วันที่ 9 เม.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
ฟอร์มแรงไม่มีใครเกิน “เพชรสุขุมวิท” โชว์พลังแกร่งสยบเพื่อนซี้ “ก้องธรณี” เพิ่มความมั่นใจเซ็นสัญญาชกศึกใหญ่ ONE ได้ตามฝัน

กลายเป็นดาวเด่นที่หลายคนเชียร์ให้คว้าตั๋วไปลุยศึกใหญ่ ONE ได้แล้ว สำหรับ “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” มวยหมัดแกร่งจากเมืองคอน ที่ล่าสุดเพิ่งชนะคะแนนเอกฉันท์ “ก้องธรณี ส.สมหมาย” มวยซ้ายคมจากเพชรบูรณ์ ในศึก ONE ลุมพินี 12 พร้อมสร้างสถิติเก็บชัย 3 ไฟต์รวดแบบสวยงาม

6432cae359f2a2.01346481.jpg

การต้องเจอกับเพื่อนสนิทอย่าง “ก้องธรณี” ไม่ง่ายเหมือนที่คิด เพราะต่างคนต่างรู้ทางกันดี แต่ “เพชรสุขุมวิท” ยังยึดหลักสู้ไม่ถอยตามสไตล์ถนัด ทำให้เก็บชัยได้อีกครั้งตามที่คาดหวังเอาไว้

“ผมมาชกที่ ONE ลุมพินี ทุกครั้งก็ยังตื่นเต้นทุกครั้งครับ ถ้าเทียบกับสองไฟต์ก่อนหน้านี้ การเจอกับ ก้องธรณี ถือเป็นงานยากเหมือนกันครับ เป็นคู่ชกที่เอาลงได้ยากมาก ผมใส่ไปสุดตัวแล้วเขาก็ยังไม่ลงเลย แต่ผมยังเดินใส่เขาตลอดตามสไตล์เดิม ยิ่งเราโดนมากเท่าไหร่ก็ยิ่งต้องเร่งใส่เอาคืนให้มากขึ้นครับ”

6432cae30d7e41.23176489.jpg

เมื่อได้ทราบผลว่าชนะ 3 ไฟต์ติดต่อกัน ยิ่งทำให้ “เพชรสุขุมวิท” มีความสุขแบบคูณสาม พร้อมยอมรับ “ก้องธรณี” เป็นมวยที่อดทนทรหด แต่เมื่อจบเกมมิตรภาพคำว่าเพื่อนยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

“ผมรู้สึกดีใจครับที่ชนะ 3 ไฟต์ติดต่อกัน ต่อจากนี้ก็จะทำผลงานให้ดีขึ้นไปอีกครับ ส่วนเรื่องการใช้นวมเล็กผมรู้สึกว่ามันเหมาะกับเราตั้งแต่ไฟต์แรกแล้ว พอได้มาเจอกับเพื่อนสนิทแบบนี้ก็หนักใจอยู่ครับ แต่เราก็ต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่บนเวที ตอนจบเกมเรากอดกันแล้วต่างก็บอกว่าชกได้สนุกมากเลย”

6432cae2b7c996.05291474.jpg

ต่อจากนี้คอยอัปเดตกันให้ดีว่า “บอสชาตรี” จะมีข่าวดีให้กับ “เพรชสุขุมวิท” ได้ไปชกศึกใหญ่ ONE ในเร็ววันนี้หรือไม่ ด้วยผลงานอันร้อนแรงแบบนี้ทำให้ฝันของเขาใกล้เป็นจริงขึ้นทุกขณะแล้ว

“ผมพอได้ยินข่าวมาบ้างครับว่า คุณชาตรี ชื่นชอบในการชกของผม ทำให้ก่อนขึ้นชกใจของผมเต้นรัวมาก แต่ผมก็ทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่เหมือนเดิม ตอนนี้ผมหวังแน่นอนครับที่จะได้เซ็นสัญญาไปชกกับ ONE ให้ได้ เพราะมันเป็นความฝันของผม ฝากทุกคนช่วยคอยติดตามผลงานของผมต่อไปด้วยนะครับ”

*หมายเหตุ ONE ลุมพินี งดจัดการแข่งขันในวันศุกร์ 14 เม.ย.66 (ช่วงสงกรานต์) เจอกันอีกที ศึก ONE ลุมพินี 13 (แบทแมน vs ไผ่แดง)  วันศุกร์ที่ 21 เม.ย.66 และ ONE Fight Night 9 (น้องโอ๋ vs แฮ็กเกอร์ตี) ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.66


ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

6432cae3bfeef0.04916551.jpg