โจรแสบงัดร้านชานมไข่มุก นั่งกินสบายใจก่อนหนี จ.อุดรธานี

View icon 46
วันที่ 31 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - โจรแสบงัดร้านชานมไข่มุกขโมยทรัพย์สิน แถบยังใจเย็นนั่งกินน้ำชาก่อนหลบหนี

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ตรวจสอบเหตุคนร้ายงัดร้านชานมไข่มุก บริเวณริมถนนอุดร หนองคาย บ้านบงคำ ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นซุ้มร้านขายชานมไข่มุก ชื่อร้านเด็กติดชา พบ นายสุทธิพงศ์ แก้วแก่น เจ้าของร้านพาตำรวจตรวจสอบบริเวณด้านหน้าที่ประตูถูกคนร้ายงัดเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน และคนร้ายได้งัดเครื่องคิดเงินและช่องเก็บเงินจนพังเสียหาย ซึ่งคนร้ายได้ขโมย พัดลม พระเครื่อง เงินสะสม ที่เก็บไว้บนหิ้งพระและเงินทอนไป

นายสุทธิพงศ์ เล่าว่า ตนเปิดร้านขายชานมไข่มุก มาประมาณ 1 ปีครึ่ง ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. เช้าวันนี้ตนได้มาเปิดร้าน พบว่ามีร่องรอยประตูซุ้มร้านถูกงัด และรื้อค้นมีทรัพย์สินหายไป คือ พัดลม 1 เครี่อง ราคา 1,500 บาท พระเครื่อง 3 องค์ และเงินสดเอาไว้ทอนลูกค้า เป็นเงินธนบัตร เงินเหรียญ และเงินสะสม ประมาณ 600 บาท ซึ่งตนพบว่าคนร้ายนั่งกินน้ำชา ที่เก้าอี้หน้าเคาน์เตอร์  1 แก้ว ก่อนที่จะหลบหนีไป  ตนจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายมาเพียงคนเดียว ลงมือก่อเหตุช่วงดึกที่ไม่มีคนผ่านไปมา หรือ สนใจ ใช้อุปกรณ์งัดประตูเข้าไปรื้อค้น และทำลายเครื่องคิดเงินเพื่อขโมยเงินภายในช่องเก็บเงินไป ทางตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง