รถตู้ขนชาวกัมพูชาพุ่งชนท้ายพ่วง 18 ล้อ เจ็บนับสิบคน

View icon 251
วันที่ 30 มี.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถตู้ขนชาวกัมพูชาพุ่งชนท้ายพ่วง 18 ล้อ เจ็บนับสิบคน โชเฟอร์รถพ่วงงง จอดนอนเอาแรง จู่ ๆ มีรถมาชน ตร.คาดคนขับรถตู้หลับใน

วันนี้(30 มี.ค.2566) เมื่อเวลา 05.10 น. พ.ต.ต.สมชาย พฤษไพบูรณ์กิจ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุรถตู้ชนท้ายบรรทุกรถพ่วง บริเวณหน้าปั๊มเชลล์ ถนน 304 กบินทร์บุรี มุ่งหน้า พนมสารคาม หมู่ที่ 5 ตำบลโคกไทย อำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากได้รับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถตู้สีขาว ทะเบียน กทม. ชนเข้าไปบริเวณท้ายของรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ  Isuzu หัวสีขาว ทะเบียน อุบลราชธานี ที่จอดข้างทาง ส่งผลให้คนในรถตู้บาดเจ็บทั้งคัน รวม 10 ราย เป็นหญิง 2 ราย ชาย 8 ราย โดยเฉพาะคนขับรถตู้ คือ นายเอกรินทร์ อายุ 36 ปี ชาวกรุงเทพฯ ติดภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ศรีมโหสถ

จากการสอบถาม น.ส.ณัฐณิชา อายุ 51 ปี ชาวอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ที่นั่งมาข้างคนขับได้รับบาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า กำลังนำชาวกัมพูชา จำนวน 8 คน เป็นหญิง 1 คน ชาย 7 คน  มาจากอำเภออรัญประเทศ  จังหวัดสระแก้ว  เพื่อจะนำไปต่อพาสปอร์ตหรือวีซ่าที่กรุงเทพฯ  ขณะเกิดเหตุไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น มาทราบอีกทีก็รู้ว่า รถชนเข้ากับท้ายรถยนต์บรรทุก 18 ล้อแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำชาวกัมพูชาทั้งหมดส่งโรงพยาบาลพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา  

ขณะที่นายสุรพงษ์ อายุ 26 ปี คนขับรถพ่วง ระบุว่า ขับรถพ่วงบรรทุกไม้สับมาจากจังหวัดสุรินทร์ มาด้วยกันจำนวน 3 คัน เมื่อถึงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม จึงจอดรถนอนพักเอาแรงกันทั้ง 3 คัน  แต่ก็ต้องมาสะดุ้งตื่นเมื่อได้ยินเสียงดังโครมคล้ายรถชนจนพบว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ศรีมโหสถ ได้สอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ โดยสันนิษฐานว่า คนขับรถตู้อาจหลับใน อย่างได้ก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป