ถกไม่เท : ออกถกไม่เถียง 3 วัน! ลุงโอนไวไกล่เกลี่ยสาวไม่ตรงปก แถมค่ารถกลับบ้าน 200 บาท

View icon 59
วันที่ 24 มี.ค. 2566
ถกไม่เถียง
แชร์
ถกไม่เถียง - จบด้วยดี! ลุงกอบโอนไว ไกล่เกลี่ยสาวไม่ตรงปกได้ลงตัว แถมยังให้เงินค่ารถกลับบ้านอีก 200 บาท

คุณผู้ชมจำกรณีของ ลุงกอบโอนไว อายุ 64 ปี ที่ออกมารายการถกไม่เถียงได้หรือไม่ ตอนนั้น ลุงกอบ บอกว่า ถูกสาวไม่ตรงปก ชื่อว่า คุณแมว (นามสมมุติ) หลอกเอาเงินไปหลายแสนบาท แถมยังถูกสาวหลอกให้ดาวน์รถจักรยานยนต์ป้ายแดงให้อีก อีกทั้งยังมาเอารถจัรกยานยนต์ของลุงกอบไปด้วย ซึ่งในรายการ ทีมข่าวได้มีการติดต่อไปยังคุณแมว โดย เจ้าตัวก็ออกมาโต้กลับว่าที่ลุงกอบพูดบางส่วนไม่เป็นความจริง และอยากให้สังคมเข้าใจ อย่าเพิ่งตัดสิน

ล่าสุด คุณแมว เดินทางมาพบลุงกอบ ที่สำนักงานทนายความของ ทนายโป้ง นายเกียรติคุณ ต้นยาง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา แล้ว พร้อมบอกว่า ที่ผ่านมาไม่ได้หายไปไหน ยังติดต่อลุงกอบอยู่ตลอด และตนเองยังเป็นคนบอกลุงกอบว่าอย่าไปออกรายการทีวี เพราะตนเองยืนยันว่าจะเอารถมาคืนให้ แต่ขอนัดกันอีกที ส่วนที่ตัดขาดความสัมพันธ์ เพราะบางครั้งตนเองรับโทรศัพท์ช้า ลุงกอบก็จะหงุดหงิด อีกทั้งลุงกอบชอบคิดมาก เวลาไปฟังเรื่องราวจากคนอื่นก็จะกลับมาชวนทะเลาะ

ส่วนเงินต่าง ๆ ยืนยันไม่ได้หลอก ลุงกอบก็เป็นคนโอนมาให้เอง ส่วนเรื่องไม่ตรงปก ที่ผ่านมาก็เคยแอดไลน์วิดีโอคอลคุยกับลุงกอบ ลุงกอบยังบอกชอบอยู่เลย พร้อมขอโทษลุงกอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยืนยันยังรักเหมือนเดิม เพราะอยู่ด้วยกันมาถึง 4 ปี

ด้าน ลุงกอบ บอกว่า ชรู้สึกดีใจที่ได้เจอ และได้ตกลงพูดคุยกับฝ่ายหญิง ถ้าเขารับปากจะเอารถและโทรศัพท์มาคืนให้ก็ไม่ติดใจอะไร พร้อมบอกว่าตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นมาก แถมหลังไกล่เกลี่ยคุณแมวได้ควักเงินเหรียญจำนวน 15 บาท ให้ลุงกอบดู ก่อนจะซบอก อ้อนลุงกอบขอค่ารถกลับบ้าน โดยลุงกอบก็ไม่รอช้า รีบควักเงินในกระเป๋าสตางค์จำนวน 200 บาท ให้คุณแมวทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง