เลือกตั้ง 2566 : ศรัณย์วุฒิ คุกเข่าขอขมา ประยุทธ์ หลังเคยพูดไม่สุภาพในสภาฯ

View icon 70
วันที่ 24 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตตัวตึงเพื่อไทย เพื่อชาติ "นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ" ย้ายข้างเต็มตัว ไม่เอาแล้วฝ่ายประชาธิปไตย ถึงเมื่อก่อนอาจห้าวขนาดท้าดวลปืนประยุทธ์หน้าวัดพระแก้ว แต่ตอนนี้ขอสวมเสื้อรวมไทยสร้างชาติ คุกเข่าขอขมา "พลเอก ประยุทธ์" หลังเคยพูดไม่สุภาพในสภา

นี่คือภาพของ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ อดีต สส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อชาติ ซึ่งก่อนหน้านั้นสังกัดพรรคเพื่อไทย แต่ทางพรรคมีมติขับออก เมื่อวานนี้ได้เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยได้ไปรอพบ พลเอก ประยุทธ์ โดยตรง เมื่อเจอกัน นายศรัณย์วุฒิ ได้คุกเข่าขอขมา พลเอกประยุทธ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้พูดในสภาด้วยการใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ขณะที่ นายกฯ จับมือพร้อมกล่าวกลับไปว่า "ไม่โกรธเคือง เข้าใจว่าการเมืองคือการเมือง"

แต่กว่าจะมีภาพนี้เกิดขึ้น วีรกรรมที่ นายศรัณย์วุฒิ มีต่อ พลเอก ประยุทธ์ ไม่ธรรมดา ขนาดที่คงไม่มีใครคาดว่า ด่ากันขนาดนี้ วันหนึ่งจะมาเป็นพวกเดียวกันได้

สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรครวมไทยสร้างชาติ เมื่อวานนี้มีการเปิดตัวทีมเศรษฐกิจ ตัวยืนยังคงเป็น นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ส่วนชื่อที่เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยก็คงเป็น นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ที่จะมาดูแลด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิต นอกจากนี้ ก็มี นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งย้ายมาจากพรรคประชาธิปัตย์สด ๆ ร้อน ๆ ที่จะมาดูแลด้านสังคม

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd