ONE Championship : “แสตมป์” วิเคราะห์เกมสองอริเก่า “อัลลิเซีย vs เจเน็ต” ฝีมือไม่ห่างกันมากในศึก ONE FIGHT NIGHT 8

View icon 124
วันที่ 23 มี.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” อาสาออกมาวิเคราะห์ศึกรวมเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ของสองอริเก่า “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” ราชินีผู้ครองบัลลังก์ และ “เจเน็ต ท็อดด์” แชมป์โลกเฉพาะกาล ในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 ถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้

641ba139508cc3.71795483.jpg
แสตมป์ vs อัลลิเซีย

“แสตมป์” ในฐานะอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่นอะตอมเวต และยังเคยปะทะฝีมือกับทั้งคู่มาแล้ว โดย “อัลลิเซีย” เคยกระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวตไปจากเธอ ก่อนจะห่างสังเวียนไปทำหน้าที่คุณแม่

ส่วน “เจเน็ต” เคยประมือกันมาถึงสองหน ครั้งแรก “แสตมป์” เป็นฝ่ายชนะในกติกามวยไทย และครั้งที่สอง “เจเน็ต” ถอนแค้นคืนในกติกาคิกบ็อกซิ่ง พร้อมขึ้นแท่นเจ้าของบัลลังก์คิกบ็อกซิ่งคนใหม่

641ba139255398.69627954.jpg
แสตมป์ vs เจเน็ต

กล่าวได้ว่า “แสตมป์” นั้นรู้จักพิษสงของสองคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับศึกตัดสินเจ้าของบัลลังก์มวยไทย รุ่นอะตอมเวตตัวจริงครั้งนี้ “แสตมป์” ก็ไม่พลาดวิเคราะห์อริเก่าทั้งสองคนนี้ด้วย

“หนูมองว่าทั้งสองคนเก่งทั้งคู่ ไม่มีใครเหนือกว่ากันมากค่ะ ทาง อัลลิเซีย แม้จะห่างสังเวียนไปนานหลังจากคลอดลูก แต่จากที่ดูการฝึกซ้อมของเขา เขายังดูแข็งแรงมากเลยค่ะ ส่วน เจเน็ต เขามีความว่องไวเป็นจุดเด่นอยู่แล้ว”

“ส่วนตัวมองว่า เจเน็ต อาจจะนำเหลื่อม ๆ อยู่นิดหน่อย เพราะเขาได้ชกเคลื่อนไหว แต่ก็ไม่มากค่ะ ส่วนใครจะได้เป็นแชมป์ก็ได้หมด หนูพร้อมเจอทั้งสองคนค่ะ เพราะเป้าหมายของหนูคือกลับไปชิงเข็มขัดมวยไทยให้ได้ถ้ามีโอกาสค่ะ”


อย่างไรก็ตามไม่ว่าใครจะได้ครอบครองบัลลังก์นี้ก็จะเป็นเป้าหมายต่อไปที่ “แสตมป์” เตรียมพุ่งชนเพื่อกระชากเข็มขัดที่เคยครองกลับมาพาดบ่าของตัวเองอีกครั้ง

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดของศึก ONE FIGHT NIGHT 8 พร้อมกันกับอีกกว่า 170 ประเทศทั่วโลกผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) คู่ก่อนเวลาเริ่ม 06.00 น. คู่ในรายการเริ่มเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มเวลา 10.00 น. 

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV