"อนุทิน" วิ่งลอก พบ 2 ป. เช้าพบ "บิ๊กตู่" เที่ยงกินข้าวกับ "บิ๊กป้อม"

View icon 97
วันที่ 22 มี.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"เสี่ยหนู" วิ่งลอก พบ 2 ป. เช้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ เที่ยงกินข้าวกับ พล.อ.ประวิตร รอบ 2 แกนนำพลังประชารัฐร่วมโต๊ะเพียบ หลังเปิดกระแสดีลขั้วใหม่จบ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางเข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และร่วมรับประทานอาหารกลางวันที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด โดยมีแกนนำพรรคพลังประชารัฐ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคามานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายรงค์ บุญสวยขวัญ สส.นครศรีธรรมราช กรรมการบริหารพรรค และนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรค ร่วมโต๊ะอาหารด้วย

ทั้งนี้ ภาพกินข้าวกันระหว่างนายอุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กับ พล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และแกนนำของทั้ง 2 พรรคการเมือง เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยเมืองวันที่ 15 มี.ค. 2566 นายอนุทิน เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ ยอมรับว่า มีการพูดคุยดีลจับมือขั้วการเมืองใหม่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ช่วงเช้าวันนี้ (22 มี.ค.66) นายอนุทิน ได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อมอบของขวัญเนื่องในวันเกิด หากดูเวลาแล้วก็จะพบว่า เมื่อเสร็จสิ้นที่ภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ก็ตรงมาที่มูลนิธิบ้านป่ารอยต่อทันที