ห้ามพลาด! ระเบิดความมัน ศึก ONE ลุมพินี 9 คืนนี้

View icon 52
วันที่ 17 มี.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ศุกร์นี้จัดหนัก! "รีเกียน" vs "สินสมุทร" รีแมตช์ชิงแชมป์โลกในศึก ONE ลุมพินี 9 พร้อม 10 คู่มวย ที่ห้ามพลาด

เวทีลุมพินีถึงทีร้อนระอุขั้นสุด เมื่อแชมป์โลก 2 ประเภทกีฬา "รีเกียน เออร์เซล" หอบความมั่นใจเกินร้อยบินลัดฟ้ามาป้องกันเข็มขัดจากผู้ท้าชิง "สินสมุทร กลิ่นมี" ถึงถิ่นเมืองไทยในศึกรีแมตช์ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ขึ้นป้ายคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้

คู่รองของรายการเป็นการดวลอาวุธหนักกันของ 2 นักสู้ผู้เจนจัดเวที "กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย" กับ "เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม" ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ขณะที่ "สามเอ ไก่ย่างห้าดาว" จะได้หวนคืนบ้านที่สร้างชื่อ พบ "ไรอัน ซีฮาน" ในกติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.)

น้องใหม่น่าจับตา "เพชรจีจ้า อ.มีคุณ” พบ "ฟานี เปยอมวี" ในกติกามวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) และ "แบล็ค แพนเธอร์" พบ "ทาเกียร์ คาลิลอฟ" ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ที่จะได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในรายการนี้ให้ทุกคนได้เห็นฝีมือ

ฮอตสุดชั่วโมงนี้ “จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์” ลั่นขอเดินลุยไม่ถอยสอย “สุไลมาน” สร้างสถิติไร้พ่ายไฟต์ที่ 20 ให้ตัวเอง

"จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์" นักมวยจอมบู๊ วัย 21 ปี จากอุดรธานี กลับมาสร้างรอยยิ้ม และความมันให้กับบรรดาเอฟซีอีกครั้ง ขึ้นเวทีวัดพลังบู๊กับ "สุไลมาน ลูกสวน" ดาวรุ่งสายอึด วัย 19 ปี จากเมียนมา ในกติกามวยไทย พิกัดแคตซ์เวต

คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

รับชม LIVE สดผ่านโซเชียลมีเดีย ได้ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ทั้ง 2 ช่องทาง
- Facebook Ch7HD : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YouTube Ch7HD : https://bit.ly/youtubech7hd

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship