"เจ๋ง ดอกจิก" จับมือคนเสื้อแดงถูกทอดทิ้ง ตั้งกลุ่มรวมใจรักชาติ สกัดเพื่อไทยแลนด์สไลด์

View icon 185
วันที่ 11 มี.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"เจ๋ง ดอกจิก" จับมือคนเสื้อแดงถูกทอดทิ้ง ตั้งกลุ่มรวมใจรักชาติ สกัดเพื่อไทยแลนด์สไลด์ เดินสายทั่วประเทศ ขอเสียงสนับสนุน รทสช. ดัน “บิ๊กตู่” นั่งนายกฯ อีกสมัย

สกัดเพื่อไทยแลนด์สไลด์ วันนี้ (11 มี.ค.66) นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และอดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เปิดเผยว่า ตนได้ร่วมกับนายสมหวัง อัสราศี และอดีตแกนนำ นปช.หลายจังหวัด ที่เคยเป็นคนเสื้อแดง ร่วมต่อสู้ด้วยกันมาในอดีต ตั้งกลุ่มรวมใจรักชาติ โดยมีตนเองเป็นประธาน เพื่อไปรวบรวมติดตามค้นหาเชิญชวนจูงใจพี่น้องเสื้อแดงในทุกจังหวัด โดยเฉพาะภาคเหนือและภาคอีสาน 17 ที่ถูกทำร้ายถูกทอดทิ้งมาหนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ

“ยังมีคนเสื้อแดงจำนวนมากที่เคยร่วมทัพกันมา แต่ถูกกระทำแบบนี้ ผมติดคุกมา 4 รอบ แต่ขาดการเหลียวแล หรือเขาเหลียวแลแต่ถูกอมกลางทาง สู้เพื่อเขาแต่เราติดคุก สู้เพื่อเขาแต่เราขาดการเหลียวแล พอแล้ว" เจ๋ง ดอกจิก กล่าว

เจ๋ง ดอกจิก กล่าวว่า การทำงานของกลุ่มรวมใจรักชาติจะทำคล้ายกับอดีต นปช.ที่เดินคู่กับพรรคเพื่อไทย กลุ่มนี้ก็จะเดินคู่กับเพื่อรวมไทยสร้างชาติเพื่อบอกให้ประชาชนรู้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้ทำประโยชน์เพื่อชาติบ้านเมืองอย่างไรกบ้าง ที่ผ่านมา ตนเดินสายมาระยะหนึ่งแล้วทำในฐานะส่วนตัว แต่หลังจากนี้จะลงพื้นที่ทั่วประเทศในนามกลุ่มรวมใจรักชาติ เพื่อขอเสียงจากประชาชนโดยเฉพาะคนเสื้อแดงที่ถูกทอดทิ้งให้มาสนับสนุนผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ มาสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย และเป้าหมายหลักของกลุ่มรวมใจรักชาติคือ หยุดแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย