ONE Championship : โอกาสมาถึงแล้ว! "เขาทราย แกแล็คซี" สนับสนุนรุ่นน้องชกศึก ONE

View icon 462
วันที่ 5 มี.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
"เขาทราย แกแล็คซี" เจ้าของฉายา "ซ้ายทะลวงไส้" อดีตแชมป์โลกของสมาคมมวยโลก (WBA) ออกมาสนับสนุนให้นักมวยไทยรุ่นน้องได้มาโชว์ความเก่งกาจผ่านเวทีของ ONE เพื่อโอกาสและค่าตัวที่เหมาะสม

"เขาทราย แกแล็คซี" ถือเป็นนักมวยที่ได้รับการกล่าวขานในฐานะนักมวยระดับตำนานและเก่งกาจที่สุดตลอดกาล โดยเป็นทั้งสุดยอดมวยสากลอาชีพของประเทศไทยและระดับโลกในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ป.) ที่สร้างสถิติโลกในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกได้ถึง 19 ครั้ง ยาวนานกว่า 7 ปี

640382bd207886.06805036.jpeg
เขาทราย แกแล็คซี

โดยหลังจากตำนานนักมวยชาวไทยในวัย 63 ปี มีโอกาสชมการแข่งขันของ ONE ทั้งรายการใหญ่ระดับโลก และ ONE ลุมพินี ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากแฟนกีฬาจากทั่วโลก เจ้าตัวก็ออกมากล่าวถึงความประทับใจที่ “บิ๊กบอส” ชาตรี ศิษย์ยอดธง ของ ONE เข้ามาช่วยยกระดับมาตรฐานวงการมวยไทยอย่างเป็นระบบ

พร้อมกันนั้น ยังสนับสนุนให้เหล่ารุ่นน้องนักมวยพัฒนาฝีมือและคว้าโอกาสร่วมแข่งขันในรายการของ ONE โดยเฉพาะ ONE ลุมพินี ที่การันตีว่าให้ค่าตัวสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในวงการมวยไทย ซึ่งเป็นโอกาสทองที่นักมวยจะได้รับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น สามารถนำเงินที่ได้ไปสร้างรากฐานเพื่อชีวิตในบั้นปลายอาชีพ รวมทั้งหากทำผลงานเข้าตากรรมการก็อาจมีโอกาสไต่เต้าสู่ความสำเร็จในเวทีระดับโลกอีกด้วย

"การที่ ONE ประกาศว่าจะให้ค่าตัวนักมวยสูงถึง 10 ล้าน จะทำให้นักมวยไทยมีจุดมุ่งหมาย เพราะฉะนั้นถ้าใครมีโอกาสได้เข้าไปชกในศึก ONE รับไว้นะครับ รีบไปชกเลยครับ ไม่มีเวทีไหนแล้วที่จะได้ค่าตัวเยอะขนาดนี้และยังมีโบนัสอีกก้อนโต ถ้าเมืองไทยไม่มีคุณชาตรีเข้ามาบุกเบิกในวงการมวยไทย ก็คงจะอีกนานที่นักมวยไทยจะได้ค่าตัวขนาดนี้ ไม่รู้จะต้องเกิดอีกกี่ชาติ"

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV