ซิโก้ นำอัฐิ น้องดอม กลับถึงไทยแล้ว ครอบครัวเศร้ารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

View icon 1.3K
วันที่ 4 มี.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ซิโก้  นำอัฐิ "น้องดอม"  หนึ่งในทีมหมูป่า อะคาเดมี่  กลับถึงไทยแล้ว ครอบครัว  "น้องดอม" เศร้า รอรับนำอัฐิไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาต่อไป

เมื่อเวลา 06.30 น. ( 4 มี.ค. 66) ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานมูลนิธิซิโก้ ได้นำอัฐิของ น้องดอม หรือ นายดวงเพชร พรหมเทพ หนึ่งในทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ที่เสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ กลับมายังประเทศไทย

โดยมี นางธนพร  แม่ของน้องดอม และ ครอบครัว ที่เดินทางมาจากจังหวัดเชียงราย มารับอัฐของน้องดอมที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อนำอัฐิกลับไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาที่จังหวัดเชียงรายต่อไป ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า   

อัฐิ น้องดอม

ซิโก้ เผยว่า ในนามของมูลนิธิซิโก้ และ โรงเรียนฟุตบอล ได้ทำตามความประสงค์ของครอบครัวน้องดอม ที่จะประกอบพิธีณาปนกิจที่ประเทศอังกฤษ และ วันนี้เราได้พาน้องดอมกลับมาเมืองไทย เพื่อให้ทางครอบครัวน้องดอมนำอัฐไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา และ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่อยู่ทางประเทศอังกฤษที่เป็นเจ้าภาพงาน และ อำนวนความสะดวกให้

ส่วนทางด้านคุณแม่ของน้องดอม เผยว่า จะนำอัฐของน้องดอม ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา โดยทางวัดพระธาตุดอยเว้า ที่น้องเคยบวชเณร เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ก่อนน้ำอัฐของน้องดอมไปลอยแม่น้ำโขงเชิงแสง ด้านสภาพจิตใจแม่ ตอนนี้เข้มแข็ง อยู่ได้ 

อัฐิ น้องดอม

อัฐิ น้องดอม