ONE ลุมพินี : ฉลามขาว พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เล็งถลุง ก้องชัย ไฉนดอนเมือง ศึก ONE ลุมพินี 7

View icon 402
วันที่ 2 มี.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ฉลามขาว พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” มุ่งเดินหน้าลุยทวงแค้นแทนรุ่นพี่ร่วมค่ายสยบ “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” คว้าโบนัสคู่รองศึก ONE ลุมพินี 7

เจอกันถูกเวลา “ฉลามขาว พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” มวยขวาฝีมือครบวัย 21 ปี จากนครราชสีมา พร้อมบวก “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” รุ่นน้องวัย 20 ปี จากบุรีรัมย์ ในกติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115 - 125 ปอนด์) คู่รอง ศึก ONE ลุมพินี 7 วันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้ หลังทั้งคู่ต่างเก็บแต้มชัยมาได้อย่างสวยงามในไฟต์เปิดตัวของตัวเอง

ฉลามขาว พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” เปิดตัวปังในศึก ONE ลุมพินี 2 ที่ผ่านมา ด้วยการชนะคะแนนเอกฉันท์ “เพชรทอง เกียรติทรงฤทธิ์" และพร้อมกลับมาโชว์ฟอร์มเดือดอีกครั้ง โดยหมายมั่นปั้นมือมาแก้แค้นให้รุ่นพี่ร่วมค่าย “กริชเพชร พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ที่พลาดท่าถูก “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” จัดน็อกแค่ในยกแรกเมื่อครั้งก่อน โดยเจ้าตัวการันตี ครั้งนี้ขอเปิดโหมดโหดกว่าเดิมเพื่อจบเกมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด หวังคว้าโบนัสอัดฉีดกลับบ้าน

6400908c80de46.58793357.jpg
 
“ก้องชัย เป็นมวยฝีมือดีครับ ชนะน็อก กริชเพชร รุ่นพี่ที่ค่ายผมมาได้ ทรงมวยเราก็คล้ายกัน มีการเข้าไวออกไว อยู่ที่ว่าใครจะโดนก่อนกัน พี่กริชเพชร” ก็ให้กำลังใจบอกให้เอาชนะให้ได้ ผมเองก็อยากแก้แค้นให้ด้วย และ อยากได้โบนัสด้วย วันศุกร์นี้ผมบู๊เดือดดุดันกว่าเดิมแน่ครับ”

“ผมยอมรับว่าคู่ชกไฟต์นี้แข็งกว่าเดิม แต่ผมก็ซ้อมมามากกว่าเดิมครับ เทรนเนอร์ย้ำเลยว่าให้ผมมีหัวใจเพชฌฆาตมากกว่านี้ ถ้าเขาเป๋ไปเป๋มาเราต้องย้ำปิดเกมให้ได้ ผมเลยไปฝึกลูกทีเด็ดทีขาดมาให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสคว้าโบนัส หลังคราวก่อนมีลุ้นเกือบได้มาแล้วครับ”

6400908c1d63b5.46179707.jpg
 
นอกจากความดีใจที่ได้กลับขึ้นสังเวียนแล้ว “ฉลามขาว พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ยังรู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับทีมงาน ONE ที่ทำให้เขารู้สึกประทับใจในการปฏบัติงานและการดูแลนักกีฬาอย่างดีและเท่าเทียมกันทุกคน

“การจัดการของ ONE ลุมพินี ยิ่งใหญ่อลังการมากครับ ทีมงานดูแลดีทุกอย่าง นักมวยทุกคนเท่าเทียมกัน ก่อนแข่งขันก็ได้พักเต็มที่ ทำให้เวลาขึ้นชกรู้สึกมีแรง และ มีกำลังมากขึ้นครับ สุดท้าย ผมอยากฝากถึง ก้องชัย ด้วยนะครับว่าคราวที่แล้วน้องได้โบนัสไปแล้ว คราวนี้ผมขอบ้างนะครับ แล้วเจอกัน”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 7 วันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้ พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD  [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง