เจ้าของห้องเช่าแทบลมจับ ผู้เช่าแสบหนีหาย ทิ้งขยะ-ขี้แมวเต็มห้อง

View icon 282
วันที่ 1 มี.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของห้องเช่าแทบลมจับ ติดต่อคนเช่าไม่ได้ ตัดสินใจเปิดห้องไปดู พบห้องสภาพเน่า ขยะ อุจจาระแมวทั่วห้อง

คุณพิราวรรณ อายุ 56 ปี เจ้าของห้องเช่า บ้านเอื้ออาทรเศรษฐกิจ 1 ที่ตั้งอยู่ในตำบลคลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พาผู้สื่อข่าวไปดู ปรากฏว่าต้องไปเจอกับสิ่งที่น่าตกใจอย่างมาก เมื่อภายในห้องมีกองอุจจาระแมวจำนวนมาก ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งอบอวลไปทั่วห้อง แถมยังมีกองขยะในห้องอีกด้วย และยังมีตู้ เตียง ชั้นต่าง ๆ ถูกทิ้งร้าง

คุณพิราวรรณ เล่าว่า ห้องเช่าดังกล่าว มีน้องผู้หญิงคนหนึ่งมาขอเช่าพัก ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ซึ่งช่วงแรก ๆ ก็ยังสามารถติดต่อน้องได้อยู่ จนกระทั่งมาถึงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พยายามติดต่อตั้งแต่ต้นเดือนก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจเดินทางมาที่ห้องพักดังกล่าว ก่อนเรียกหาก็ไม่มีใครตอบรับ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนเปิดประตูและเข้าไปดูภายใน ก็มาพบว่าถูกผู้เช่าชิงหนีหายไปแล้ว แถมยังทิ้งขยะ และอุจจาระแมวไว้ให้ดูต่างหน้า พร้อมฝากถึงเจ้าของห้องพักต่าง ๆ ว่า ถ้าจะให้เช่าบ้านก็ให้ดูคนดี ๆ ระวังจะมาเจอคนประเภทแบบนี้ เพราะจะทำให้บ้านเสียหายหมด อีกทั้งฝากถึงน้องคนที่เช่าว่า ถ้าไม่มีเงินก็ช่วยมาขนของ หรือทำความสะอาดห้องเช่าหน่อย เพราะ ตนเองแบกรับทุกอย่างไม่ไหว