ONE Championship : "ตะวันฉาย" ฮิตติดอันดับหนึ่งเทรนด์ Google Search วันที่ 25 ก.พ.66

View icon 164
วันที่ 28 ก.พ. 2566
ONE Championship
แชร์
"ตะวันฉาย" กลายเป็นคำค้นหายอดฮิต ติดเทรนด์ Google Search อันดับ 1 ของวันที่ 25 ก.พ.66 ซึ่งเป็นวันที่ "ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ขึ้นป้องกันเข็มขัดกับ "จามาล ยูซูพอฟ" ในศึก ONE Fight Night 7

โดยในศึกนี้ "ตะวันฉาย" สามารถป้องกันบัลลังก์ครั้งแรกได้สำเร็จ ด้วยการสาดแข้งซ้ายใส่ต้นขาของ "จามาล" จนฝืนยืนต่อไม่ไหว ทำให้กรรมการยุติการแข่งขันในเวลาเพียง 49 วินาทีของยกแรกเท่านั้น

ทำให้ “ตะวันฉาย” คว้าโบนัสจากบิ๊กบอส "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (เกือบ 1.8 ล้านบาท) โดยเป็นการตอกย้ำถึงฝีมือการเป็นแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต และเหมาะสมกับการเป็นเจ้าของฉายา "ซ้ายดารา" อย่างแท้จริง

ดูคลิป ONE Fight Night 7 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 คู่ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม vs จามาล ยูซูพอฟ

63fd615397c239.63260951.jpeg

จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนมวยชาวไทยที่ต่างตั้งตารอชมไฟต์สำคัญครั้งนี้ เป็นผลให้ในวันที่ 25 ก.พ.66 "ตะวันฉาย" กลายเป็นคำค้นหาที่ถูกค้นมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของ Google แม้ว่าศึก ONE Fight Night 7 จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่เช้าตรู่ 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แต่ก็ยังมีแฟนกีฬาเข้าไปชมติดขอบสังเวียนเต็มความจุสนาม ไม่นับผู้ที่รับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์อีกจำนวนมาก

ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงที่อยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุด ๆ บวกกับรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเอาการ จึงไม่เเปลกใจที่ในชั่วโมงนี้ "ตะวันฉาย" จะเป็นนักกีฬามวยไทยระดับซูเปอร์สตาร์ของ ONE ที่เข้าไปนั่งในใจแฟนกีฬาทุกเพศทุกวัยเรียบร้อยแล้ว

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV